Andrea, Yanbi lên tiếng về clip say xỉn, mắng chửi nhau

Google News

(Kiến Thức) - Trước clip say xỉn, nôn nửa trên phố và bị ca sĩ Yanbi mắng chửi, người mẫu Andrea chính thức lên tiếng.

Mới đây, một trang tin đăng tải clip người mẫu Andrea say xỉn, nôn nửa trên phố và còn bị ca sĩ Yanbi mắng chửi. Cụ thể, đôi tình nhân một thời này đã cùng nhau tham gia một sự kiện ở một quán bar. Vì say rượu nên Andrea lên xe taxi ra về còn Yanbi đi xe máy hộ tống bạn gái cũ về nhà.
Trên đường, chiếc taxi buộc phải dừng để Andrea nôn. Sau đó, chân dài 9x nằm vật ra đường. Bất ngờ hơn, Yanbi đã to tiếng với bạn gái cũ. Tuy nhiên, anh vẫn đưa cô về nhà. Khi tới nơi, Andrea tiếp tục nôn và không thể đứng vững. Sau đó, Yanbi đã nhờ người giúp đỡ đưa Andrea lên phòng.
Ngay sau khi clip say xỉn được đăng tải và vấp phải sự chỉ trích, nữ người mẫu đã lên tiếng phân trần. Theo đó, cô phủ nhận chuyện bị Yanbi mắng chửi cũng như nôn thốc nôn tháo trên đường phố như mọi người nghĩ.
Andrea viết: “Yanbi không mắng chửi. Yanbi quát là do 2 đứa đã có 9 tỷ trận say kiểu như thế rồi và Yanbi biết An say, An nhây và ngang như thế nào nên chỉ có quát như thế An mới chịu dậy. Ông ấy cáu là đúng rồi nhưng ông ý vẫn rất tử tế và đưa con em về tận cửa nhà.
An không có nôn thốc nôn tháo mà An say quá không chịu được nên nằm xuống đường xong đứng dậy đi tiếp. Mỗi người say một kiểu. Thực sự là lúc say như thế An cũng không nghĩ được đến chuyện mình có được ai biết đến không và có ai đang chụp hình mình không. An xin lỗi vì để cho mọi người phải nhìn thấy những hình ảnh "không mấy sang chảnh" đấy”.
Ngoài ra, nhân nói về Yanbi, Andrea đính chính tin đồn quay lại với anh sau 3 năm chia tay. Theo đó, cô khẳng định cả hai sẽ không bao giờ tái hợp. Hiện tại, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Bên cạnh đó, theo lời Andrea, bạn trai cũ đã có người yêu.
Andrea Yanbi len tieng ve clip say xin mang chui nhau
 Andrea và Yanbi.
Andrea Yanbi len tieng ve clip say xin mang chui nhau-Hinh-2
 Chia sẻ của Andrea.
Sau khi bạn gái cũ lên tiếng, Yanbi đã có lời chia sẻ. Theo đó, nam ca sĩ cũng phủ nhận chuyện đang hẹn hò Andrea. Hiện tại, cả hai chỉ là những anh em thân thiết. Yanbi còn cho biết, sau ồn ào xảy ra vào 3 năm trước, anh và Andrea đã biết lỗi và cố gắng sửa sai để lấy lại hình ảnh như hiện tại.
Còn nhớ năm 2013, Yanbi và Andrea từng trở thành tâm điểm của dư luận. Cụ thể, chỉ sau 4 tháng hẹn hò, nam ca sĩ bị ghi lại hình ảnh xô xát với bạn gái trên phố Hàng Trống. Thời gian gần đây, cả hai vướng nghi vấn tái hợp khi xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện.
>>> Xem MV "Chỉ là giấc mơ" của Yanbi, Bueno và T-Akayz (nhóm F.O.E):
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)