5 sao nữ Trung Quốc đẹp nhất trong mắt người phương Tây

Google News

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Phạm Băng Băng và Angelababy là những người đẹp được người phương Tây đánh giá cao về ngoại hình.

Trang Toutiao mới đây đã tiến hành khảo sát đánh giá sao nữ Trung Quốc nào đẹp nhất trong mắt người phương Tây. Toutiao cho rằng đây là khảo sát thú vị bởi quan điểm về vẻ đẹp của phương Tây có nhiều khác biệt.
Angelababy được khen đẹp nhất. 
Trong khảo sát, giữa những ngôi sao xinh đẹp, Top 5 sao nữ nổi bật đã được chọn lựa. Top 5 gồm Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Đường Yên, Phạm Băng Băng và Angelababy.
Trong số đó, Dương Mịch được chấm 6 điểm về ngoại hình. Cô được khen có đôi mắt sáng và khuôn miệng gợi cảm. Với mức điểm 7, Lưu Diệc Phi được khen xinh hơn Dương Mịch bởi nét đẹp đậm chất Á đông hơn.
 Phạm Băng Băng cùng Dương Mịch.
Điều bất ngờ là Đường Yên được đánh giá cao hơn so với Dương Mịch cùng Lưu Diệc Phi. Nữ diễn viên Hiên viên kiếm được chấm 8 điểm, ngang bằng Phạm Băng Băng. Phần lớn ý kiến cho rằng Đường Yên có nét đẹp lạ, nhất là đôi mắt nhỏ.
Nghệ sĩ được chấm 9 điểm là Angelababy. “Cô ấy có đôi mắt quyến rũ, khuôn miệng gợi cảm và mũi cao. Tôi cho rằng cô ấy đẹp nhất”, độc giả tên Paul cho hay.
Đường Yên được đánh giá cao hơn Lưu Diệc Phi. 
Đối với bảng bầu chọn này, dân mạng Trung Quốc đưa ra nhiều ý kiến phản hồi. Theo họ, Angelababy dễ dàng giữ vị trí số một vì cô là con lai, có nét đẹp gần với người phương Tây hơn. Một số ý kiến khác cho rằng khảo sát qua những tấm ảnh sẽ thiếu đi sự chính xác.
Trước đó, theo đánh giá của QQ, Cảnh Điềm là nữ diễn viên có ngoại hình ưu tú nhất dàn sao nữ hiện nay. QQ đưa ra đánh giá này sau khi công bố loạt ảnh nữ diễn viên Kong: Skull Island bên dàn sao nữ.
Theo Hiểu Nguyệt/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)