Người yêu hôn Mai Khôi hơn 200 lần mỗi ngày

Google News

Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc.

Người yêu của Mai Khôi là người Úc, tên thường gọi là Ben. Hiện anh đang là Giám đốc dự án về phòng chống bạo lực và bất bình đẳng giới của một tổ chức phi chính phủ Tây Ban Nha tại Việt Nam.

Cặp đôi hạnh phúc Mai Khôi - Ben.
Mai Khôi gặp Ben trong chương trình ca nhạc Hành trình yêu thương. Ngay trong lần gặp đầu tiên, họ đã phải lòng nhau.

Mai Khôi chia sẻ: "Ngay từ cái nhìn đầu tiên ấy, tôi đã có cảm giác người đó là của mình, là người tốt, nhân hậu, có duyên, thông minh. Sau đó khi chung sống, tôi thấy cảm giác của mình đúng".

Mai Khôi cũng cho biết thêm: "Lần này tôi gặp được người hợp với mình nhất từ trước tới giờ. Hợp về tất cả mọi thứ. Chưa có một điểm nào không hợp nhau từ thể xác tới tâm hồn"'.

Chính vì nghe theo tiếng gọi của tình yêu, Mai Khôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và tham gia vào công tác của Ben. Nữ tác giả của Việt Nam còn tâm sự, nếu sau này Ben chuyển sang công tác ở một đất nước khác, cô cũng sẽ đi theo. Vì người yêu, cô có thể đi tới tận chân trời góc bể. 

Mai Khôi cũng đã nghĩ tới chuyện lập gia đình, sinh con, điều mà trước đây cô chưa hề nghĩ tới. Mai Khôi còn tiết lộ thêm một chi tiết thú vị là mỗi ngày, người yêu cô có thể hôn cô tới hơn 200 cái. Tháng 9 này, Mai Khôi sẽ theo Ben về Úc để gặp mặt gia đình Ben. 

"Tôi đang hạnh phúc tràn trề, chỉ muốn hét lên cho toàn thế giới biết là mình đang hạnh phúc. Đó là cảm giác mà ai cũng có khi được yêu một cách trọn vẹn" - Mai Khôi nói.

Theo 24h

Bình luận(1)

Minh Hiền

nguyễn ái quắc

Duusng là dâm dục, hết chổ nói