Sự thật gây sốc nhà tiên tri “đoán mệnh qua chỉ tay”

Google News

(Kiến Thức) - Louis Hamon có biệt hiệu Cheiro, nổi tiếng với việc đoán mệnh qua chỉ tay cho nhiều nhân vật quyền lực thế giới, trong đó có Sa hoàng Nicholas II.

Louis Hamon sinh ở Ireland vào năm 1866. Cha của ông là người Anh, mẹ là người Pháp. Khi chưa đến 20 tuổi, Louis Hamon bỏ quê hương sang thành phố Mumbai (Ấn Độ). Tại đây, ông học thêm khoa chỉ tay của đạo sĩ Bà La Môn và được huấn luyện học tập 3 năm với một đạo sĩ Guru. Sau đó, ông rời Ấn Độ rồi đến Ai Cập.
Vào năm 24 tuổi, Louis Hamon trở về London, ông bắt đầu hành nghề xem chỉ tay, tiên tri tương lai và được nhiều người biết đến. Tới năm 27 tuổi, ông đã nghiên cứu được hơn 6.000 bàn tay và tiên đoán tương lai cho nhiều nhân vật nổi tiếng, có "máu mặt" trong xã hội.
 Louis Hamon nổi tiếng với biệt tài xem bói chỉ tay vô cùng chính xác.
Vào những năm 1890, danh tiếng của Louis Hamon nổi như cồn. Ông đã xuất bản một cuốn sách về xem chỉ tay thành công. Một trong những lần xem bói, dự đoán chính xác nổi tiếng của Louis Hamon đó là xem chỉ tay cho Bộ trưởng Quốc phòng Lord Kitchener. Khi xem chỉ tay cho nhà lãnh đạo này, Louis Hamon tiên đoán 20 năm sau (tức năm 1916), Bộ trưởng Quốc phòng Kitchener sẽ qua đời khi đi lại bằng đường thủy. 
Thực tế đã chứng minh tiên đoán của Louis Hamon hoàn toàn chính xác. Mặc dù đã được khuyến cáo không nên đi tàu thuyền vào năm 1916 nhưng do có chuyến hành trình gặp Sa Hoàng Nicholas II trong thời gian diễn ra Chiến tranh thế giới 1 nên Bộ trưởng Quốc phòng Kitchener đã lên chiến hạm Hampshire để sang Nga. Tai nạn ập đến khi chiến hạm chở ông Kitchener trúng mìn của Đức và bị chìm xuống đáy biển. Bộ trưởng Quốc phòng Kitchener đã qua đời trùng hợp với tiên đoán của Louis Hamon.
Nhà văn Mark Twain cũng được Louis Hamon xem chỉ tay và tiên đoán về tương lai của ông. Cụ thể, vào năm 1895, Chiero nói với Mark Twain (khi đó 60 tuổi) rằng nhà văn sẽ bất ngờ kiếm được rất nhiều tiền vào năm 68 tuổi. Tại thời điểm ấy, Mark Twain đang bị phá sản và nợ nần chồng chất. Ông đã nợ hơn 90.000 USD. Chính vì vậy, khi nghe Chiero tiên đoán về tương lai tươi sáng của mình, ông không mấy tin tưởng. Tuy nhiên, đến tháng 11/1903, Mark Twain đã ký được hợp đồng lớn với nhà xuất bản Harper. Với bản hợp đồng này, nhà văn đã trả được các khoản nợ và kiếm được hơn 100.000 USD/năm.
Năm 1900, Chiero đã xem chỉ tay của vua Iran (Ba Tư) và tiên đoán ông hoàng này sẽ bị ám sát. Nhờ vậy, ông được tặng thưởng huân chương cao quý của Iran (Ba Tư) vì đã tiên đoán trước là sẽ có kẻ ám sát nhà vua tại Hội chợ quốc tế Paris.
Năm 1911, Chiero cũng tiên đoán về số phận của nhà văn, nhà xuất bản nổi tiếng William Stead. Theo đó, ông khuyên nhà văn William không nên đi lại bằng tàu thủy vào tháng 4/1912. Mặc dù đã được cảnh báo nhưng ông William không tin điều đó nên đã quyết định đặt vé lên tàu Titanic. Kết quả là tàu Titanic chìm do đâm vào tảng băng trôi ngày 14/4/1912.
Cheiro còn có cơ hội diện kiến Sa hoàng Nicholas II và xem chỉ tay cho nhà vua. Khi đó, ông đã tiên đoán năm 1917 là năm đại họa cho sa hoàng Nga và cả gia tộc hoàng gia.
Năm 1904, Cheiro được Sa hoàng Nicholas II tiếp đón trọng thị tại lâu đài Mùa Hạ ở thành phố St.Petersburg và có cơ hội gặp Grigori Rasputin - kẻ được cho là đã buông lời nguyền khiến hoàng gia Nga diệt vong. Tại đây, ông tiên đoán Rasputin sẽ bị hạ độc, bị đâm và bị bắn trước khi bị ném xuống dòng sông băng lạnh lẽo Neva.
Tâm Anh (theo Unexplainable)

Bình luận(0)