Nghe giọng nói đoán tính cách, vận mệnh con người

Google News

Người có giọng nói vang ấm, trang trọng thường là người giàu có, nổi tiếng. Người nói không rõ ràng là người vị kỷ, nham hiểm.

Trong việc nhận xét con người, các thầy tướng thường cho rằng giọng nói quan trọng hơn gương mặt. Người có gương mặt đẹp, cân đối mà giọng nói yếu ớt, thiếu sức sống thì cuộc sống vẫn nghèo khổ, bất hạnh như thường.
Nghe giọng nói, chúng ta có thể “bói” được một chút về tính cách, tương lai, cuộc sống của một người.
Nghe giong noi doan tinh cach, van menh con nguoi
Theo tướng số, giọng nói quan trọng hơn khuôn mặt. 
Nếu nghe một người có giọng nói vang ấm, trang trọng, chúng ta biết đó là người giàu có, thậm chí là người nổi tiếng. Trong đời sống, có những người tuy khỏe mạnh nhưng giọng nói lại yếu ớt. Những người như vậy thường có cuộc sống nghèo khổ hoặc chết sớm. Người có giọng nói không rõ ràng là người vị kỷ, nham hiểm. Người có giọng nói nghe chát chúa, khó ưa là người có tính tình hung dữ và thô bạo. Người này hay nói những điều làm mất lòng người khác.
người nói giọng êm nhưng uốn éo. Đây là người có tâm đa tình, đa cảm. Người này thường yếu đuối, thiếu lập trường. Họ gặp nhiều điều rắc rối, phức tạp trong cuộc sống cũng vì giọng nói ngọt ngào, êm ái mà đa tình ấy
Giọng nói nghe vừa dứt khoát, cương nghị vừa êm ái là người vừa có đạo đức, vừa có ý chí.
Tốc độ giọng nói cũng là điểm cần chú ý để đoán biết tính cách của người đối diện.
Người nói nhanh thường là nguời thông minh. Trong vùng não của họ có những tư tưởng phát ra rất nhanh. Nhưng những người nói nhanh cũng biểu lộ một nhược điểm là vội vàng, hấp tấp. Người có giọng nói quá lớn thường là người không có chiều sâu, hay khoe khoang và thường là người không có bản lĩnh. Người có giọng nói bị lắp, ngọng nghịu là người thiếu phước và gây nghiệp xấu ở đời trước, rất khó thành công trong cuộc sống.
Những người là nữ giới nhưng lại có giọng nói mạnh mẽ và uy lực như nam giới thường có tính cách rất cương trực, vững vàng trong cuộc sống nhưng lại gặp trắc trở trên đường tình duyên, có thể sẽ phải tái hôn thì mới được hạnh phúc. Ngược lại những người là nam giới nhưng giọng nói lại ẽo ợt như nữ giới thường có tính cách ẻo lả, yếu ớt, không mạnh mẽ, khó có được thành công trong cuộc sống.
Những người thân hình to lớn mà giọng nói lại nhỏ nhẹ, yếu ớt thường sẽ có cuộc sống nghèo khổ, bần hàn, có nhiều nguy cơ bị thiệt mạng. Ngược lại, những người tuy thân hình nhỏ bé nhưng giọng nói lại to và vang xa thường sẽ có cuộc sống giàu sang phú quý và được trường thọ.
Nếu như tướng mạo của người được chia thành Ngũ hình thì giọng nói cũng được chia thành Ngũ âm: Giọng Kim vang vọng, giọng Mộc khô khan, giọng Thủy gấp gáp, giọng Hỏa mạnh mẽ, giọng Thổ trầm đục.
Những người có phần hình tương sinh với phần thanh (giọng nói) thì sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống: ngược lại, những người mà phần hình tương khắc với phần thanh thì cuộc sống sẽ gặp rất nhiều trắc trở, khó khăn, hung họa.
Theo kinh nghiệm của tác giả cuốn sách “Tướng lý xung chân”, giọng Kim phải vang xa, rõ ràng nhưng không sắc nhọn; giọng Mộc phải cao, thanh nhưng không tản, không vỡ; giọng Thủy phải tròn trĩnh và không tản mát; giọng Hỏa phải mạnh mẽ, gấp gáp và không hụt hơi; giọng Thổ trầm tĩnh, nhẹ nhàng và không vấn đục.
Mời quý độc giả xem video 9 đồ vật không nên để trong nhà (nguồn Youtube):
Theo VnTinnhanh

Bình luận(0)