Lời tiên tri gây sốc về vụ khủng bố nước Mỹ 1995

Google News

(Kiến Thức) - Tana Hoy là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng thế giới, trong đó tiên đoán chính xác về vụ khủng bố ở Mỹ năm 1995.

Ông Tana từng tiết lộ rằng ông nhận được món quà đặc biệt từ thượng đế đó là có thể giao tiếp với những người ở thế giới bên kia. Bên cạnh khả năng nói chuyện với các linh hồn, ông còn tuyên bố bản thân có thể nhìn thấy họ.
Theo ông, việc bản thân có khả năng giao tiếp và nhìn thấy những người ở cõi âm xuất phát từ việc ông được sinh ra với một năng lượng đặc biệt có từ thế giới bên kia. Liên quan đến việc nói chuyện với những linh hồn dẫn lối đưa đường hay thiên thần hộ mệnh, ông Tana chia sẻ rằng việc đó giống như ngồi và trò chuyện với người bạn thân nhất của bạn, ngoại trừ việc không có người nào khác ngoài bạn có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy những linh hồn nói gì.
Nhà tiên tri Tana Hoy đã đưa ra lời "sấm truyền" về vụ tấn công khủng bố ở Mỹ năm 1995.
Thêm vào đó, ông Tana cũng xuất thân trong gia đình có nhiều người liên quan đến yếu tố tâm linh. Cụ thể, dì của ông là Lucille cũng là một nhà ngoại cảm. Bà Lucille đã dự đoán ngày sinh của ông Tana cùng với số phận của người cháu vào 12 năm trước khi ông chào đời. Bà đã nhìn thấy cháu của mình sinh ra 12 năm sau sẽ nhận được món quà tuyệt vời đó là có thể trò chuyện với các linh hồn, thiên thần.
Ông Tana tiết lộ ông "giao tiếp" với hơn 100 linh hồn và thiên thần hộ mệnh. Một trong những thiên thần mà ông thường trò chuyện có tên Macar. Vị thiên thần này có quan hệ gần gũi với tổng lãnh thiên thần Michael và Gabriel.
Một trong những lời "sấm truyền" lạ nhất và chuẩn xác nhất của ông về thế giới đó là việc ông tiên đoán sẽ xảy ra một vụ đánh bom ở thành phố Oklahoma vào năm 1995. Khi đó, ông phụ trách một chương trình phát thanh trực tiếp tại Fayetteville, New York, Mỹ. 
 Hiện trường vụ tấn công khủng bố ở Oklahoma năm 1995.
Khoảng 90 phút đưa ra lời tiên đoán kỳ lạ, những điều ông dự đoán đã trở thành hiện thực khi tòa nhà Alfred P.Murrah tại thành phố Oklahoma bị đánh bom giống như kịch bản ông đã nhìn thấy từ trước. Vụ khủng bố này đã cướp đi sinh mạng của 168 người và hàng trăm người khác bị thương. Đây là thảm họa lớn nhất, sự kiện tồi tệ trong lịch sử nước Mỹ trước khi xảy ra sự kiện khủng bố kinh hoàng ngày 11/9/2001.
Tâm Anh (TH)

Bình luận(0)