Kinh ngạc lời sấm truyền chuẩn xác của nhà tiên tri Jeane

Google News

(Kiến Thức) - Khi nhìn vào quả cầu pha lê, nhà tiên tri Jeane Dixon đã tiên đoán khá chuẩn xác về cái chết đau thương của minh tinh điện ảnh Carole Lombard.

Jeane Dixon (1904 - 1997) là người gốc Đức nhưng định cư tại Mỹ, là nhà tiên tri nổi tiếng thời kỳ hậu chiến tranh thế giới 2. Theo lời kể của chính bà, bản thân bà "bén duyên" với lĩnh vực tiên tri khi gặp một thầy bói Ai Cập ở California, Mỹ.
Người này đã nhìn thấy khả năng đặc biệt của bà và tặng cho bà một quả cầu pha lê khi bà mới 8 tuổi. Cũng kể từ đó, cuộc đời của bà đã thay đổi, rẽ sang ngả mới.
Với khả năng thiên bẩm có thể dự đoán tương lai, sự sống chết của mọi người sớm được nữ tiên tri nổi tiếng Jeane bộc lộ khi còn nhỏ và luôn chuyên tâm nghiên cứu chiêm tinh, quẻ bói.
Khi 14 tuổi, nhà tiên tri "nhí" Jeane đã đưa ra dự đoán chuẩn xác về ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời ấy có tên Carole Lombard. Khi đó, bà đã tiên đoán nữ minh tinh này sẽ gặp một tai nạn máy bay vào năm 1942 khiến cô tử vong. Vì vậy, bà đã khuyên Carole nên hủy chuyến bay trong tháng này vì máy bay sẽ phát nổ.
Tuy nhiên, ngôi sao này đã không tin và chỉ đồng ý tung đồng xu để đưa ra quyết định. Nếu đồng xu ngửa cô sẽ hủy, nếu là mặt sấp thì cô vẫn sẽ theo kế hoạch ban đầu. Khi đó, đồng xu đã tung là mặt sấp và ngôi sao Carole tiếp tục chuyến bay của mình.
Vào ngày 6/1/1942, khi trở về từ Indiana bằng máy bay TWA Skysleeper, cô và 21 hành khách khác cùng phi hành đoàn khởi hành từ Las Vegas đến Burbank, California đã đâm vào núi Table ở Nevada. Vụ tai nạn nghiêm trọng này đã cướp đi sinh mạng của Carole và tất cả những người khác.
Chính vì vậy, lời tiên tri của Jeane về vận hạn của nữ minh tinh nổi tiếng Carole đã trở thành hiện thực. Mặc dù có khả năng nhìn thấy trước tương lai nhưng bà đã không thể thay đổi được số mệnh của người đó.
Nha tien tri Jeane Dixon voi nhung sam truyen chuan xac
 Nữ tiên tri Jeane Dixon đưa ra nhiều tiên đoán chính xác về cái chết của nhiều nhân vật nổi tiếng. 
Bên cạnh đó, nhà tiên tri này còn dự đoán chính xác về vụ ám sát Tổng thống Kennedy, cái chết của Tổng thống Franklin Roosevelt. Bà cũng tiên đoán chính xác việc Thủ tướng Anh Winston Churchill sẽ không tái đắc cử vị trí đó lần 2 trong cuộc bầu cử vào năm 1945. 
Chưa dừng lại ở đó, bà cũng dự đoán một cách chính xác về Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag Hammarskjold sẽ tử vong trong một tai nạn máy bay và một vụ 3 phi hành gia NASA thiệt mạng trên mặt đất.
Sự thật đã chứng minh lời tiên tri của bà Jeane là chuẩn xác khi Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Dag gặp một tai nạn máy bay ở Bắc Rhodesia (nay là Zambia) vào tháng 9/1961 dẫn đến tử vong.
Sự kiện còn lại, phi hành gia Gus Grissom từng tham gia các chương trình không gian đầu tiên của NASA là Mercury và hai phi hành gia tham gia chương trình Apollo đã tử nạn khi hỏa hoạn xảy ra trên bệ phóng lúc diễn tập vào ngày 27/1/1967.
Tâm Anh (theo Euro-tongil)

Bình luận(0)