Chuyện hãi hùng về “ma cà rồng” đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Fritz Haarmann là sát nhân giết người ghê rợn ở Đức với phương pháp gây án giống hệt ma cà rồng.

Fritz Haarmann sinh năm 1879 là một người đồng tính trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở Đức. Y được mọi người biết đến với biệt danh "ma cà rồng" ở Hanover.
Sát nhân Haarmann mắc bệnh tâm thần khi đang phục vụ quân đội. Sau đó, y bị quân đội sa thải và cho chuyển đến một viện điều dưỡng. Sau khi rời viện điều dưỡng, Fritz lại gia nhập quân đội, chiến đấu trong Chiến tranh thế giới 1.
Y được cho là chịu trách nhiệm gây ra 27 vụ giết người nhưng chỉ bị kết án gây ra 24 vụ án mạng. Con đường tội lỗi của y bắt đầu từ năm 1898. Khi đó, y phạm tội lạm dụng tình dục trẻ em. Sau đó, y liên tiếp đối mặt với vòng lao lý khi phạm tội hành hung, trộm cắp. Lần đầu tiên Haarmann giết người là vào tháng 9/1918.
Chuyen hai hung ve “ma ca rong” dong tinh
Chân dung sát nhân "ma cà rồng" Fritz Haarmann khét tiếng ở Đức.
Trong thời gian từ tháng 9/1918 đến tháng 6/1924, y đã hiếp dâm và giết hại ít nhất 27 thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 10 - 22. Sở dĩ 9/1918 có biệt danh là sát nhân "ma cà rồng" là do tên tội phạm này thường giết hại nạn nhân bằng cách cắn vào cổ của họ. Để ra tay giết hại các nạn nhân nam trẻ tuổi, 9/1918 đã giả vờ kết bạn với những nam thanh niên tị nạn đói khổ, cho họ ăn rồi tìm thời cơ thích hợp cắn cổ họng nạn nhân.
Theo một số lời đồn, sau khi giết hại các nạn nhân, Haarmann bán đồ đạc của họ cũng như đem thi thể nạn nhân xẻ thịt rồi bán ở thị trường chợ đen. Y được xem là tên tội phạm hàng đầu ở Đức cả về số lượng nạn nhân cũng như cách thức gây án rùng rợn.
Với tội ác kinh hoàng đã gây ra, y bị đem xử tử bằng máy chém vào ngày 15/4/1925. Khi bước lên đoạn đầu đài, Haarmann đã nói lời trăn trối: "Tôi ăn năn nhưng không sợ chết". Sau đó, đầu của sát nhân "ma cà rồng" được bảo quản trong lọ hóa chất để các nhà khoa học nghiên cứu bộ não của y. Hiện nó được bảo quản ở trường y tế Gottingen.
Tâm Anh (theo Listverse)

Bình luận(0)