Giải mã giấc mơ báo hiệu sinh quý tử

Google News

Mơ thấy có người mang tặng mình chiếc gương soi thì hãy vui mừng và chuẩn bị chào đón quý tử mà vợ bạn sắp sinh hạ. 

Hình ảnh chiếc gương trong mơ là dấu hiệu báo cho bạn biết nên điều chỉnh hoặc chú ý hơn tới bản thân để có thể giữ được những điều tốt đẹp, và phòng tránh những điều không tốt.

Bạn đang “thầm thương trộm nhớ” một ai đó và trong giấc mơ gần đây bạn thấy hình ảnh của người ấy trong gương? Đó là điềm báo tốt đẹp cho biết khoảng cách giữa bạn và người ấy đang dần được rút ngắn lại.

Là nam giới độc thân, bạn sẽ có người vợ tài sắc nếu mơ thấy mình nhặt được gương. Mơ thấy có người mang tặng mình chiếc gương soi thì hãy vui mừng và chuẩn bị chào đón quý tử mà vợ bạn sắp sinh hạ. 


Tuy nhiên, một số giấc mơ liên quan đến gương soi lại mang ý nghĩa cảnh báo về những điều không tốt.

Nếu đập vỡ gương trong giấc mơ, bạn nên cẩn trọng và điều chỉnh quan hệ vợ chồng để tránh những bất hòa không đáng có. Bạn cũng nên đề phòng người thân (bạn bè) hại mình nếu hình ảnh chiếc gương soi xuất hiện trong giấc mơ gần đây.

Nếu bạn là nữ giới đã kết hôn và mơ thấy mình soi gương, nhưng hình ảnh trong gương lại là một người khác thì bạn nên xem xét hình ảnh của mình trong mắt ông xã để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

TIN BÀI LIÊN QUAN
BÀI ĐANG ĐỌC NHIỀU

Theo Xzone/Sưu tầm

Bình luận(0)