Những tục lệ đám cưới quái đản nhất thế giới

Google News

Ở Ấn Độ nếu có răng khểnh ở hàm trên, các cô bé sẽ phải lấy động vật.

Cô dâu mang nhẫn vào ngón chân thay vì tay


Trên thế giới, thông thường cô dâu sẽ mang nhẫn vào ngón áp út trong ngày cưới, nhưng cô dâu theo đạo Hindu sẽ sử dụng Bichiya, một loại nhẫn cưới truyền thống, để mang vào chân. Chiếc nhẫn được làm hoàn toàn bằng bạc sẽ được đeo vào bàn chân trái, ở ngón kề với ngón cái. Chú rể chính là người giúp cô dâu đeo vật đính ước vào chân. Đối với người Hindu, đây là dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ đã kết hôn.

Vợ chồng mới cưới không được tắm trong vòng 3 ngày


Ở Sabah, Malaysia những người mới cưới sẽ không được vào nhà tắm trong vòng ba ngày, ba đêm. Những người dân ở đây tin rằng, nếu họ không làm đúng như thế, gia đình sẽ tan vỡ, con cái chết sớm và thậm chí là vô sinh. Những đôi mới cưới còn bị bỏ đói và chỉ được cung cấp một ít nước.

Kết hôn với động vật để xua đuổi tà ma


Ở một vài nơi ở Ấn Độ, những người dân tin rằng một bé gái có răng khểnh ở hàm trên sẽ trở thành đối tượng tấn công của hổ và những con vật khác trong tương lai. Chúng bị ma quỷ ghét bỏ. Chính vì thế, chúng phải chấp nhận lấy động vật. May mắn thay, đây chỉ là một hôn lễ giả và các đôi “vợ chồng” không phải gắn bó với nhau suốt cả đời. Sau khi lớn lên, những cô bé đã được xua đuổi tà ma vẫn có thể lấy được chàng trai họ yêu thật sự.

Cô dâu bị làm bẩn


Trước ngày cưới, những cô dâu ở Scotland sẽ bị bạn bè tấn công bằng trứng, các loại nước sốt khác nhau, lông, thậm chí cả bồ hóng. Theo quan niệm của người dân, đây là việc làm giúp cô dâu chú rể xuy đuổi quỷ dữ và những điều không tốt lành.

Cô dâu, chú rể nhảy qua chổi


Nhảy qua chổi là một trong những truyền thống cô dâu, chú rể phải thực hiện trong ngày cưới của người Mỹ gốc Phi. Cái chổi sẽ giúp cô dâu chú rể quét đi quá khứ bao gồm cuộc sống độc thân và những mối quan tâm khác.

TIN BÀI LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Theo Xzone

Bình luận(0)