Cả Windows “lậu” cũng được nâng cấp lên Windows 10 miễn phí

Google News

(Kiến Thức) - Microsoft vừa thông báo rằng hãng sẽ cho phép nâng cấp lên Windows 10 cho bất kỳ ai sử dụng Windows, kể cả bản Windows bị bẻ khóa bản quyền.

Ca Windows “lau” cung duoc nang cap len Windows 10 mien phi
Theo đó, người dùng Windows 7 và Windows 8.1 sẽ được nâng cấp lên Windows 10 miễn phí trong năm đầu tiên. Và không chỉ dành cho người dùng đã mua bản quyền, Microsoft sẽ còn cho phép những bản Windows "lậu" được nâng cấp miễn phí.
Microsoft rõ ràng là đang tìm một phương cách mới để ngăn chặn tình trạng sử dụng trái phép hệ điều hành Windows của hãng, và bằng cách cho phép người dùng đang chạy bản Windows "lậu" được cập nhật miễn phí lên phiên bản hợp pháp, điều này có thể giúp hãng giảm thiểu được tình trạng sử dụng "chùa" Windows.
Được biết, Microsoft sẽ kiếm tiền từ Windows 10 bằng cách bán các phần mềm khác cho người dùng, như đăng ký sử dụng bộ phần mềm Office.
Ca Windows “lau” cung duoc nang cap len Windows 10 mien phi-Hinh-2
Windows 10 sẽ phát hành vào mùa hè năm nay. Microsoft hiện đang mong muốn hợp nhất trải nghiệm người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và máy tính bảng.
C.P. (theo Gizmodo)

Bình luận(0)