Yêu nữ giúp việc, tôi sốc khi cô ấy mang thai

Google News

Nữ giúp việc vốn định làm to chuyện, nhưng trước thái độ kiên quyết và cứng rắn của ông M.D, cô ta đành phải rời đi. Sau khi nhận lương và nghỉ việc, cô không còn bất cứ liên lạc nào nữa.

Ông M.D (Hà Nội), 65 tuổi, sống cô đơn suốt 3 năm sau khi vợ qua đời vì bạo bệnh. Suốt thời gian đó, ông M.D luôn cảm thấy cuộc đời mất đi nguồn vui sống, mỗi ngày trôi qua vô cùng tẻ nhạt, cho đến khi gặp được cô giúp việc trẻ hơn mình 20 tuổi.
Cô đơn sau khi vợ qua đời
"Tôi năm nay 65 tuổi, vợ tôi bị bạo bệnh qua đời cách đây hơn 3 năm. Vợ chồng tôi đều đến từ một huyện miền núi nghèo, là mối tình đầu của nhau. Khi kết hôn được 3 năm, chúng tôi vẫn chưa có con nên quyết định đến một bệnh viện lớn để kiểm tra thì phát hiện nguyên nhân là do tôi. Sau khi biết được sự thật, tôi rất tự ti và đề nghị vợ ly hôn nhưng vì yêu, bà ấy vẫn không rời xa tôi", ông M.D ngậm ngùi nhớ lại.
Trong hoàn cảnh như vậy, để tránh điều tiếng của hai bên gia đình, vợ chồng ông M.D bỏ việc ở công ty huyện, bán nhà lên Hà Nội lập nghiệp. Sau khoảng thời gian khó khăn, nhờ làm việc chăm chỉ, vợ chồng ông cũng có của ăn của để. Kinh tế ổn định, cả hai quyết định nhận con nuôi. Khi con trai nuôi lên 3 tuổi, vợ chồng ông M.D cũng mua được nhà, cuộc sống cứ thế trôi qua ngày càng ổn định, sung túc.
Yeu nu giup viec, toi soc khi co ay mang thai
Ảnh minh họa.
Theo thời gian, con trai nuôi của vợ chồng ông M.D trưởng thành, anh cũng lập gia đình và chuyển ra ngoài sống, chỉ thi thoảng mới về thăm bố mẹ. Ông M.D và vợ cũng vui vẻ với điều đó, cuộc sống gia đình êm đềm đáng ghen tị.
Song, hạnh phúc không kéo dài mãi, vợ ông M.D không may mắc bệnh nặng rồi qua đời trong khoảng thời gian ngắn. Sau cái chết của vợ, ông M.D gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống.
"Tôi không giỏi nấu ăn, không giỏi sống một mình, không biết cách tự giải trí, đôi khi tôi cảm thấy cô đơn. Thấy tôi buồn chán, không có sức sống, con trai nuôi có tìm cho tôi một người giúp việc thông qua trung tâm môi giới. Người giúp việc này nhỏ hơn tôi 20 tuổi, khá nhanh nhẹn, chăm chỉ lại hiểu chuyện, có thể giúp tôi thoải mái, nguôi bớt nỗi nhớ vợ", ông M.D kể.
Lật tẩy cú lừa của nữ giúp việc
Và khi thân thiết ở một mức độ nhất định, mối quan hệ của hai người cũng thay đổi, tiến thêm một nấc mới. Về phía nữ giúp việc, trước khi đi làm thuê, cô đã ly hôn được 5 năm do bạo lực gia đình.
"Có thể tôi thấy thương cô ấy, cũng có thể do chúng tôi thực sự ăn ý nên tôi nảy ra ý định cùng cô ấy xây dựng lại mái ấm. Song, nực cười thay, khi chúng tôi thân thiết được chưa đầy nửa năm, cô ấy lại nói với tôi rằng cô ấy có bầu.
Tôi không biết cô ấy có thai thật hay không, nhưng nếu đúng thì tôi biết chắc rằng cô ấy cắm sừng tôi, hoặc là muốn sử dụng việc mang thai như một cái cớ để moi tiền. Trước sự dối trá của người giúp việc, tôi dứt khoát chia tay và đuổi việc", ông M.D tiết lộ.
"Thứ nhất, nếu cô thực sự mang thai và nhất quyết muốn sinh ra đứa trẻ, tôi đồng ý. Song, chỉ khi đứa trẻ đó có quan hệ huyết thống với tôi, tôi mới nuôi. Còn nếu không, cô sẽ tự phải nuôi con. Thứ hai, cô đã 45 tuổi, nếu cô nhất quyết sinh con, phải chấp nhận nguy cơ của một người mẹ quá tuổi mang thai. Tôi không can thiệp, tôi tôn trọng cô. Thứ ba, nếu cô không có thai cũng không muốn xây dựng lại gia đình với tôi, lại muốn dùng cái thai lừa đảo, tính toán moi tiền từ tôi thì cô đã tìm nhầm người rồi", ông M.D tỏ thái độ với cô giúp việc.
Nữ giúp việc vốn định làm to chuyện, nhưng trước thái độ kiên quyết và cứng rắn của ông M.D, cô ta đành phải rời đi. Sau khi nhận lương và nghỉ việc, cô không còn bất cứ liên lạc nào nữa.
"Có những người, bạn rất muốn quan tâm chăm sóc, rất muốn thổ lộ tình cảm, chiều chuộng mỗi ngày, thế nhưng người đó lại coi lòng tốt của bạn là đương nhiên, coi bạn như kẻ ngốc, rốt cuộc họ bị làm sao vậy hay là thực tế cuộc sống vốn phũ phàng, tình cảm quả thực quá mong manh?", ông M.D buồn rầu.
Kiều Dụ

>> xem thêm

Bình luận(0)