Vừa cưới 1 ngày, vợ đi mua gà rán rồi mất tích bí ẩn

Google News

Một ngày sau đám cưới, người chồng choáng váng khi vợ nói đi mua gà rán rồi mất tích, không làm cách nào liên lạc được.

Truyền thông Indonesia đưa tin, anh Fahmi Husaeni, 26 tuổi, mới kết hôn với cô Anggi Anggraeni vào ngày 25/6 vừa qua. Sau đêm tân hôn, cả hai đều vui vẻ, hạnh phúc. Những tưởng đôi vợ chồng mới cưới sẽ được tận hưởng cuộc sống mật ngọt, nào ngờ ngay ngày hôm sau, anh Fahmi đã gặp phải biến cố khi vợ mới cưới biến mất đột ngột.
Cụ thể, lúc 16h30 chiều hôm sau ngày cưới, cô Anggi nói rằng mình sẽ mua gà rán cho bữa tối rồi đi xe máy rời khỏi nhà chồng. Đợi mãi không thấy vợ về, anh Fahmi bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn. Trời tối dần, anh quyết định không đợi thêm nữa mà ra ngoài để tìm tung tích của Anggi.
Vua cuoi 1 ngay, vo di mua ga ran roi mat tich bi an
 Fahmi Husaeni và Anggi Anggraeni trong đám cưới. 
Vào khoảng 19 giờ tối hôm đó, Fahmi tìm thấy chiếc xe máy của vợ mình gần quầy gà rán, nhưng không có dấu hiệu nào của Anggi, gọi điện nhắn tin đều không có ai đáp lại. Cho dù Fahmi có tìm kiếm thế nào, anh cũng không thể tìm thấy người vợ yêu thương của mình.
Theo lời kể của Fahmi, lúc rời đi, vợ anh mặc áo sơ mi đen, quần tím, trên người chỉ có chiếc điện thoại di động màu đen và một chiếc ví nên anh không nhận thấy điều gì bất thường, không bao giờ nghĩ rằng cô lại bỏ trốn. Cho đến nay, Anggi vẫn mất liên lạc.
Fahmi cho biết anh rất ngạc nhiên và khó hiểu trước sự biến mất đột ngột của vợ, hy vọng không có gì bất trắc xảy ra với cô. "Chúng tôi yêu nhau 5 tháng trước khi kết hôn. Đôi bên không xảy ra vấn đề gì, cũng không bị ai phản đối hay đe dọa", anh nói.
Người nhà của Anggi cũng cho biết họ không thể liên lạc được với con gái và không rõ vì sao cô đột nhiên mất tích, không có thông tin gì. Hiện, Fahmi đã trình báo vụ việc với cảnh sát nhưng vẫn chưa có tin tức gì.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)