Ra mắt nhà bạn trai, cô gái làm điều ai cũng choáng

Google News

Ra mắt nhà bạn trai, cô gái lại phải lòng bố của đối phương. Cuối cùng, cô cùng bố của bạn trai bỏ trốn, chung sống với nhau như vợ chồng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Kanpur, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một cô gái 20 tuổi có mối quan hệ ổn định với bạn trai tên Amit. Nghiêm túc yêu đương nên Amit ngỏ lời muốn dẫn bạn gái về ra mắt gia đình và được bạn gái đồng ý.
Nào ngờ, sau khi ra mắt gia đình bạn trai, bạn gái của Amit lại trúng tiếng sét ái tình với bố của anh là ông Kamlesh. Sau cuộc gặp gỡ, ông Kamlesh và bạn gái của con trai âm thầm qua lại với nhau. Đến tháng 3/2022, hai người cùng nhau bỏ trốn.
Ra mat nha ban trai, co gai lam dieu ai cung choang
Ảnh minh hoạ.
Nhận được tin báo, gia đình của cô gái vội vàng gọi cảnh sát báo án, xin hỗ trợ tìm kiếm, đồng thời đệ đơn tố cáo Kamlesh bắt cóc con gái nhà lành.
Sau hơn một năm tìm kiếm, vào ngày 25/4 vừa qua, cuối cùng cảnh sát đã tìm thấy cặp đôi ở Delhi. Khi được tìm thấy, cả hai đang chung sống như vợ chồng và bày tỏ rằng họ tình yêu họ dành cho nhau là tính yêu đích thực, không có chuyện Kamlesh bắt cóc.
Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn đưa cả hai bên về đồn để tạm giam, cô gái cũng được sắp xếp để kiểm tra sức khỏe thể chất và tâm thần. Hiện, toàn bộ vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)