Trốn đến nhà em vì bị chồng đánh, người phụ nữ gặp kết thảm

Google News

Khi mẹ cô Lưu phơi xong quần áo và quay trở lại phòng khách, bà nghe thấy tiếng kêu cứu, chạy vội vào xem thì thấy con gái và con dâu của mình nằm trong vũng máu.

Tại Đông Quan, Quảng Đông, Trung Quốc, một vụ án mạng đau lòng xảy ra. Người phụ nữ 41 tuổi họ Lưu bị bạo hành trong một thời gian dài, do đó cô đề nghị ly dị và rời khỏi nhà chồng ở Hồ Nam, về nhà em trai ở Đông Quan nương náu. Nào ngờ, quyết định này lại khiến cô Lưu và cả gia đình em trai gặp họa.
Được biết, em trai của cô Lưu đã thuê một căn hộ tại Đông Quan, sống chung với bố mẹ và gia đình nhỏ gồm vợ và con để tiện làm việc. Khi biết chị gặp nguy hiểm, em trai nói chị hãy đến ở nhà mình để yên tâm hơn. Không nghĩ tới, thông qua định vị điện thoại di động của cô Lưu, gã chồng bạo lực đã tìm thấy cô và tìm đến tận nhà của em vợ.
Tron den nha em vi bi chong danh, nguoi phu nu gap ket tham
  Ảnh minh hoạ.
Vào ngày xảy ra sự việc, bố vợ của em trai cô Lưu đến chơi nhưng em trai và bố cô Lưu đều đi làm, chỉ còn mẹ cô Lưu đang phơi quần áo trên tầng trên. Cô Lưu và em dâu đang ở trong phòng khách làm việc vặt thì bất ngờ chồng cô Lưu là anh Đường xuất hiện. Gã đột nhập vào nhà, tấn công cô Lưu và em dâu bằng hung khí chuẩn bị sẵn.
Khi mẹ cô Lưu phơi xong quần áo và quay trở lại phòng khách, cô nghe thấy tiếng kêu cứu, chạy vội vào xem thì thấy con gái và con dâu của mình đã nằm trong vũng máu, con rể Đường đứng bên cạnh điềm nhiên nói: "Đây chính là kết cục của con gái bà", sau đó gã rời đi, không tiếp tục tấn công mẹ vợ.
Bố vợ em trai cô Lưu cho biết, khi nghe thấy tiếng kêu cứu, ông đã mở cửa phòng chạy ra ngăn cản nhưng không ngờ kẻ sát nhân họ Đường không dừng tay mà còn muốn đuổi giết ông. May mắn là ông kịp thời đóng cửa, tránh được cú đâm của gã.
Cuối cùng, cảnh sát bắt giữ được Đường, thế nhưng cô Lưu và cô Trịnh (em dâu cô Lưu) đều đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Qua khám nghiệm tử thi, cô Trịnh bị đâm ba nhát từ phía sau, cô Lưu bị đâm ba nhát từ phía sau và bốn nhát từ phía trước.
Em trai cô Lưu cho biết, gia đình họ gặp khó khăn về kinh tế từ trước, mẹ mắc bệnh bạch cầu và phải trả một khoản tiền thuốc không nhỏ hàng tháng. Sau vụ việc, cả bố và anh đều đã tạm nghỉ làm việc. Chi phí tang lễ cho chị gái và vợ cũng là một vấn đề khó khăn, xin mọi người giúp đỡ.
Hiện, chính quyền Quảng Đông đã sắp xếp nơi ở tạm thời cho gia đình Lưu tại khu đô thị Khúc Hải, Đông Quan, mong rằng gia đình sẽ sớm vượt qua được nỗi đau này.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)