Trộm ô tô, bé 6 tuổi lái xe đưa em đi mua đồ chơi

Google News

Nhân lúc bố ngủ say, mẹ đi vệ sinh, bé trai 6 tuổi đã lấy trộm ô tô của bố mẹ, chở em trai đi mua đồ chơi. Đi được 2,5 km, bé trượt chân, va chạm với cột điện.

Chỉ cần những đứa trẻ rời khỏi tầm mắt của bố mẹ, chúng rất có thể sẽ gặp rắc rối. Một cặp anh em trai người Malaysia, lần lượt 6 và 3 tuổi, đã lợi dụng sự không chú ý của mẹ, lén trộm ô tô và bí mật lái xe ra ngoài chơi cho đến khi bị mất lái, đâm vào cột điện. May mắn thay, cả hai đều không bị thương nặng.
Theo thông tin đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 23 giờ đêm 10/5 tại Langkawi, một hòn đảo nghỉ dưỡng ở Malaysia. Thời điểm xảy ra sự việc, người bố đã ngủ và người mẹ đang đi vệ sinh. Bé trai 6 tuổi nhân lúc này đã lấy trộm xe của mẹ, chở em trai đi mua đồ chơi. Đi được 2,5km, bé trượt chân, va chạm với cột điện.
Trom o to, be 6 tuoi lai xe dua em di mua do choi
 Trộm ô tô, bé trai 6 tuổi lái xe đưa em đi mua đồ chơi.
Cảnh sát địa phương cho biết, các nhân chứng đã phát hiện ra điều gì đó không ổn với chiếc xe và nghi ngờ rằng đó có thể là một vụ say rượu lái xe trái phép. Không ngờ rằng khi đến gần lại phát hiện hai bé trai tuổi còn rất nhỏ ngồi trong xe, không có người lớn đi kèm. May mà cả hai bé không bị thương nặng, bé 6 tuổi bị trầy da ở cằm, bé 3 tuổi không làm sao.
Sau khi được phát hiện, bé trai 6 tuổi tiết lộ, cả hai muốn đi mua đồ chơi, bố mẹ ở nhà, không đi cùng. Bé trai 3 tuổi hào hứng nói thêm: "Chúng cháu muốn mua một chiếc ô tô đồ chơi màu đen", hai anh em dường như không nhận ra mình đã gặp tai họa.
Khi mọi người tò mò về cách đứa trẻ vận hành chiếc xe và lái xe 2,5 km một cách trơn tru, một cư dân mạng tự nhận là hàng xóm của bé tiết lộ thêm, lúc đó trên xe có người lớn tuổi. Thế nhưng, theo lời kể của những người chứng kiến, vụ việc xảy ra khi trên xe chỉ có 2 đứa trẻ, không có người nào khác. Hiện, cảnh sát đang điều tra sâu hơn, vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cụ ông cụt 1 chân lái ô tô gây tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh

 

Kiều Dụ (Theo PC)

>> xem thêm

Bình luận(0)