Tốt bụng nhận hàng ship hộ hàng xóm, nào ngờ bị vu ăn cắp

Google News

Giúp hàng xóm nhận hàng ship, người đàn ông không ngờ bản thân lại bị vu là trộm cắp, dọa báo cảnh sát.

Theo chia sẻ của anh D.S, người Mỹ, vì làm việc tại nhà, không phải đến công ty nên anh thường giúp hàng xóm nhận hàng ship đến khi họ đi làm vào ban ngày và không có nhà. Thường thì không có vấn đề gì, anh sẽ giữ hàng trong vài giờ và hàng xóm sẽ tự đến lấy.
Thế nhưng, cách đây ít lâu, một cặp vợ chồng mới chuyển đến bên cạnh nhà anh D.S. Họ rất bận rộn với công việc, sáng sớm đã ra ngoài và tới tận 18, 19 giờ tối mới về, do vậy D.S không quen biết họ nhiều, chỉ chào hỏi lịch sự khi gặp mặt.
Tot bung nhan hang ship ho hang xom, nao ngo bi vu an cap
 Ảnh minh họa.
Một hôm, khi shipper đưa hàng đến, hàng xóm mới chuyển đến không ai nhận nên D.S đành giúp họ nhận hàng. Thế nhưng, dù D.S đã nhắn vài lần, hai vợ chồng hàng xóm vẫn không đến lấy, phải đến khi anh nhận hộ 3 gói hàng, họ mới sang nhận lại. Đặc biệt, lúc nhận hàng, hai vợ chồng chỉ nói: "Ôi, tôi quên mất việc này", không nói một câu cảm ơn.
3 tuần trước, anh D.S lại nhận được một gói hàng và hàng xóm vẫn không đến lấy, ngày 16/7 vừa qua, khi được anh D.S nhắc nhở, thay vì đến nhận hàng lại, cặp vợ chồng này lại đe dọa sẽ báo cảnh sát và kết tội anh D.S trộm cắp.
Choáng váng vì sự tráo trở của hàng xóm, anh D.S quyết định đăng tải câu chuyện lên mạng và xin ý kiến của mọi người. Đa số mọi người đều khuyên D.S không nên lo chuyện bao đồng thêm nữa, đặc biệt không nên giúp đỡ những người vô ơn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hát karaoke gây ồn ào, bị hàng xóm đánh tràn dịch màng phổi

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)