Tổng thống Pháp Hollande chi 11.000 USD/tháng cho cắt tóc

Google News

(Kiến Thức) - Giới truyền thông sửng sốt trước thông tin nói rằng đương kim Tổng thống Pháp Hollande mỗi tháng trả tới 11.000 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng) cho thợ cắt tóc.

Video người Pháp phản ứng trước mức lương khủng của thợ cắt tóc riêng của Tổng thống Hollande (Nguồn video MailOnline):
Tờ báo Pháp Canard Enchaîné công bố bản hợp đồng kí với thợ cắt tóc riêng của Tổng thống Francois Hollande được đặt tên là Oliver B.
Với bản hợp đồng 5 năm kết thúc vào cuối nhiệm kỳ của Tổng thống Pháp Hollande, thợ cắt tóc Oliver B sẽ bỏ túi khoảng 665.000 USD, tương đương với mức lương 11.000 USD/tháng.
Tong thong Phap Hollande chi 11.000 USD/thang cho cat toc
Tổng thống Pháp Hollande.
Bản hợp đồng do tờ báo Pháp trên đăng tải có đoạn ghi: “Bên B cam kết giữ bí mật tối đa, trong và sau khi hoàn tất hợp đồng, về công việc đã làm và thông tin đã tiếp cận”.
Tờ báo này cho biết, thợ cắt tóc riêng của ông Hollande là người luôn “kề vai sát cánh” mọi lúc mọi nơi với ông chủ.
Trong khi đó, luật sư của người thợ cắt tóc tên Saral Levy tiết lộ với tờ báo khác rằng, mức lương khủng đó là một khoản tiền xứng đáng cho công sức lao động bất kể ngày đêm của thân chủ cô.
“Anh ấy (tức người thợ cắt tóc) luôn ở cạnh Tổng thống (Hollande) 24/24 giờ và không có ai thay thế được”, cô luật sư nói.
Người thợ tên Oliver B này cắt tóc cho Tổng thống Pháp vào mỗi buổi sáng và cũng chỉnh trang cho  ông trước mỗi lần  xuất hiện trước công chúng.
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)