Ân ái kiểu này, người đàn ông khiến bác sĩ choáng váng

Google News

Khi người đàn ông được đưa đến bệnh viện thì phát hiện dương vật đã sưng tấy thành màu tím đen, tình huống nguy kịch.

Một người đàn ông Indonesia vô tình làm gãy dương vật của mình trong lúc ân ái với bạn gái. Khi đó, cả hai ở trong tư thế độc lạ, bỗng nhiên người đàn ông cảm thấy vô cùng đau đớn, dương vật cũng bắt đầu chảy máu và không thể đi tiểu bình thường.
Lo lắng sợ hãi, người đàn ông vội vã đến bệnh viện xin bác sĩ cứu giúp. Khi người đàn ông được đưa đến bệnh viện thì phát hiện dương vật đã sưng tấy thành màu tím đen, rất may ca phẫu thuật được tiến hành kịp thời, bác sĩ tái tạo thành công, khâu niệu đạo, dùng băng quấn lại và thực hiện thử nghiệm cương cứng nhân tạo.
An ai kieu nay, nguoi dan ong khien bac si choang vang
Ảnh minh hoạ.
Vài ngày sau ca mổ, người đàn ông không có biến chứng gì khác, được đặt ống thông tiểu. Sau vài tuần tái khám, dương vật của bệnh nhân dần trở lại chức năng bài tiết bình thường, thế nhưng đời sống tình dục vẫn phải tạm thời dừng lại.
Được biết, dù dương vật thực sự không có xương, nhưng thuật ngữ "gãy xương dương vật" được sử dụng để mô tả sự đứt gãy của albuginea bao phủ thể hang, làm tổn thương thể hang và có thể khiến dương vật bị uốn cong và biến dạng.
Theo bác sĩ Karan Raj, có nhiều tư thế ân ái nguy hiểm, nếu như không khéo léo rất dễ rơi vào trạng thái không ổn định, làm gãy, rách dương vật, nhẹ thì có thể chữa trị được, nặng thì vĩnh viễn không hồi phục. Vì vậy, khi yêu đương thân mật, mọi người vẫn nên chú ý đến sự an toàn của đôi bên.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)