Nữ sinh thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá

Google News

4 nữ sinh viên ở cùng phòng với nữ sinh trên không biết bạn mình sinh con rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều vào đêm xảy ra thảm kịch.

Tin tức từ South China Morning Post cho hay, sự việc trên xảy ra tại ký túc xá Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, miền Bắc Trung Quốc.
Vào đêm 25/3, nữ sinh viên này lén ra ngoài ban công ký túc xá sinh con rồi thiệt mạng vào đêm xảy ra thảm kịch. Không ai, kể cả 4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh nói trên phát hiện ra việc bạn mình lén đẻ con ngoài ban công rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều vào đêm xảy ra thảm kịch. Thậm chí, trước đó cũng không có ai biết nữ sinh này mang thai.
Hiện trường vụ việc nữ sinh viên 19 tuổi thiệt mạng vì sinh con ngoài ban công. 
Thi thể đẫm máu của nạn nhân chỉ được phát hiện vào sáng 26/3 sau khi một nữ sinh ở cùng phòng với cô mở cửa ban công.
Nạn nhân được xác định mang họ Li, 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2. Li đã sinh non và đứa trẻ đã bị chết lưu trong bụng nữ sinh này trước khi chào đời.
Không có bạn học nào của nữ sinh họ Li, kể cả các bạn cùng phòng biết việc cô mang thai. “Bạn ấy thường mặc quần áo rộng nên bạn cùng lớp không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường”, một bạn học giấu tên của Li chia sẻ.
Nữ sinh này cũng được cho là đã không đi khám thai trong suốt thời kỳ mang bầu. Một nhân viên giấu tên của Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông cho hay, có thể Li đã cố che giấu việc mang thai.
Một sinh viên giấu tên khác cho hay, tất cả các nữ sinh sống cùng tầng ký túc xá với nạn nhân đã được nhà trường sắp xếp nơi ở mới vì không muốn ở tầng cũ, nơi xảy ra thảm kịch.
Một trường hợp nữ sinh tương tự cũng từng xảy ra ở Mỹ. Nữ sinh 19 tuổi, Ayaanah Gibson, sống tại thành phố Sacramento (California, Mỹ) đã chuyển đến thành phố Columbia (Nam Carolina) để theo học chuyên ngành hoá tại trường Cao đẳng Benedict.
Gibson qua đời chỉ ít ngày sau khi chuyển đến ký túc xá của trường. Trước đó cô từng thổ lộ trên Facebook: “Tôi rất nhớ California. Ở đây mọi thứ đều rất khác”.
Người ta tìm thấy cô đã tử vong trong phòng ký túc xá vì bị mất máu quá nhiều, đứa bé cũng chết vì sinh non. Báo cáo của cơ quan điều tra khẳng định Gibson đã mang thai trước khi tốt nghiệp trung học. Tai nạn xảy ra khi cái thai được 30-32 tuần tuổi. Điều tra viên khẳng định cô cố tình che giấu cái thai cũng như không muốn trình báo vụ việc với nhân viên y tế nhà trường. Gibson cũng không đến bệnh viện dù khá gần trường học.
Sau những vụ việc sinh viên thiệt mạng vì sinh con ngoài ý muốn, nhiều người ở khắp nơi trên thế giới đã kêu gọi ngành giáo dục phải nỗ lực xây dựng chương trình giáo dục giới tính toàn diện hơn cho học sinh, sinh viên để họ tự biết cách chăm sóc, bảo vệ bản thân mình. Và những cái chết oan uổng sẽ không còn xảy ra nữa.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)