Ngày cưới đau bụng, hôm sau cô dâu sinh con khiến nhà chồng hoảng

Google News

Gia đình cô dâu, bao gồm cả bố mẹ, họ hàng đều biết về việc cô mang bầu trước khi cưới nhưng gia đình chú rể lại hoàn toàn không biết về điều đó.

Gần đây, một sự việc kỳ lạ xảy ra tại Srikakulam, bang Andhra Pradesh, Ấn Độ. Trong đám cưới linh đình, cô dâu kết hôn với chú rể người làng bên cạnh. Suốt thời gian diễn ra nghi lễ, dù không xảy ra biến cố gì nhưng cô dâu liên tục nhăn nhó kêu đau bụng.
Dù lễ cưới diễn ra suôn sẻ nhưng trong đêm tân hôn, cô dâu lại than phiền về những cơn đau bụng của mình và chú rể buộc phải ngừng lại mọi việc, đưa vợ đến bệnh viện gần đó để điều trị.
Ngay cuoi dau bung, hom sau co dau sinh con khien nha chong hoang
 Ảnh minh họa.
Sau khi kiểm tra, bác sĩ thông báo cho chú rể và gia đình biết rằng cô dâu đã mang thai 7 tháng. Ngày hôm sau, cô dâu hạ sinh một bé gái thiếu tháng nhưng khá khỏe mạnh. Đáng nói, gia đình cô dâu, bao gồm cả bố mẹ, họ hàng đều đã biết về việc cô mang bầu trước khi cưới nhưng gia đình chú rể lại hoàn toàn không biết về điều đó.
Các thông tin mới nhất chưa đề cập đến cha đứa bé là ai, nhưng sau sự việc này, gia đình chú rể từ chối công nhận tính hợp pháp lễ cưới. Hiện tại, cô dâu đã rời khỏi nhà chồng và trở về nhà mẹ đẻ cùng với đứa bé.
Người thân của chú rể cho biết, trước đây cô dâu từng nói rằng cô đã trải qua phẫu thuật loại bỏ sỏi mật nên bụng bị sưng phình, lời giải thích này không gây nghi ngờ gì, phía nhà trai hoàn toàn tin điều đó. Chính vì vậy, khi bác sĩ thông báo người phụ nữ này mang bầu 7 tháng, toàn bộ gia đình đã rất sốc và tức giận.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung gã “sở khanh” lừa tình, tiền nhiều phụ nữ ở Hà Nội

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)