Ám ảnh vụ chồng tưới dầu đốt vợ vì làm bồi bàn

Google News

Trong cơn cuồng ghen, người đàn ông này đã lấy một chai dầu diesel tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt nhằm khiến nạn nhân không thể đi làm được nữa.

Theo thông tin đăng tải, một người vợ ở Indonesia tìm được công việc làm phục vụ tại quán cà phê ở địa phương. Thế nhưng, chồng hay ghen của cô lại luôn nghi ngờ và tức giận vì nghề nghiệp của vợ. Lo lắng rằng làm việc ở quán cà phê sẽ khiến vợ mình sa đọa vì quen biết với những người đàn ông khác, người chồng đã làm ra chuyện chẳng ai ngờ.
Am anh vu chong tuoi dau dot vo vi lam boi ban
  Ảnh minh họa.
Cụ thể, vào ngày xảy ra sự việc, do ám ảnh bởi sự ghen tuông, người chồng ra lệnh cho vợ mình phải nghỉ việc ngay lập tức. Thế nhưng, người vợ từ chối yêu cầu vô lý của chồng một cách thẳng thắn và quyết liệt.
Cảm thấy bị mất mặt, người chồng giận dữ chửi mắng vợ. Trong cơn cuồng ghen, anh ta đã lấy một chai dầu diesel tưới lên người vợ rồi châm lửa đốt, nhằm khiến vợ không thể đi làm được nữa.
May mắn là có nhân chứng tại hiện trường đã nhanh chóng can thiệp và đưa người vợ đi cấp cứu. Người vợ bị bỏng trên cánh tay, một phần gương mặt và ngực, nhưng tình trạng tổn thương không sâu, hiện tại sức khoẻ dần ổn định.
Sau sự việc, người chồng đã bị bắt giữ và đang đợi xét xử trong phiên tòa sắp tới.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Lại xảy ra vụ án chồng giết vợ rồi tự tử

 Nguồn video: THDT. 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)