Mẹ chồng dậy sớm, sống quá tiết kiệm khiến con dâu phát điên

Google News

Theo cô Lưu, mỗi ngày, mẹ chồng cô dậy lúc 3, 4 giờ sáng, tạo ra tiếng động mạnh để gọi con dâu dậy hầu hạ.

Mối quan hệ mẹ chồng và con dâu luôn là một vấn đề khó giải quyết. Gần đây, một người vợ trẻ ở Trung Quốc chia sẻ, mẹ chồng của cô dậy rất sớm và luôn nói chuyện với cô bằng thái độ giống như đối xử với người giúp việc, thường xuyên phàn nàn rằng con dâu không làm việc theo ý mình, khiến cô vô cùng khó chịu, không muốn gọi bà là mẹ nữa.
Theo cô Lưu, mỗi ngày, mẹ chồng cô dậy lúc 3, 4 giờ sáng, tạo ra tiếng động mạnh để gọi con dâu dậy hầu hạ. Khi cô Lưu không thể thức dậy sớm như mẹ chồng mong muốn, cô sẽ bị mắng chửi, nói là lười biếng. Thái độ nói chuyện của mẹ chồng đối với cô Lưu giống như với người giúp việc không lương.
Me chong day som, song qua tiet kiem khien con dau phat dien
Ảnh minh họa.
Khi cô Lưu phản ứng, mẹ chồng cô lại yêu cầu con dâu im lặng, ngoan ngoãn lắng nghe, nếu không là vô phép. Ngoài ra, bà còn yêu cầu con dâu không ra ngoài thì không tiêu tiền, không mua sắm online, hoàn toàn phớt lờ thói quen và nhu cầu của cô Lưu.
Hiện tại gia đình chồng vẫn sử dụng xô để tắm, 4 người lớn cùng sử dụng một cái xô nước cũ. Cô đã đề xuất lắp vòi sen tắm nhưng mẹ chồng từ chối, cô chỉ có thể tự mua một cái xô mới.
"Mẹ chồng nói rằng tiền lương của tôi là để đi chơi cùng bà, không phải để giữ tiêu riêng", cô Lưu chia sẻ.
Nấu ăn chung nhưng mẹ chồng luôn nấu cực mặn để tiết kiệm, dù đã góp ý nhiều lần rằng ăn mặn hại sức khoẻ nhưng mẹ chồng cô không nghe. Cô giành việc nấu cơm thì mẹ chồng lại mắng rằng lãng phí, chỉ cần chồng giúp đỡ thì cô sẽ bị mẹ chồng mắng là lười biếng, sai chồng.
"Càng ngày mẹ chồng càng quá đáng, không chỉ tiêu tiền của tôi, còn đối xử với tôi như người hầu. Tôi dần dần trở nên xa cách, không muốn gọi bà là mẹ nữa, không giao tiếp và không chú ý đến bà nữa, cuối năm, tôi và chồng sẽ chuyển ra ở riêng", cô Lưu chia sẻ.
Sau khi chia sẻ của cô Lưu được đăng tải, cư dân mạng đã để lại những bình luận như "Nếu người lớn tuổi không thể thay đổi và không thể giao tiếp, chỉ có thể chia ra sống", "Hãy chuyển đi, không nên ở cùng một không gian", "Từng sống khó khăn nên không muốn cho con dâu hưởng phúc"...
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phẫn nộ clip con dâu bạo hành mẹ chồng 

Nguồn video: Long An TV.

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)