Mặc hở múa cột giữa đám cưới, cô gái khiến khách mời đỏ mặt

Google News

Không hài lòng với cách tổ chức đám cưới truyền thống, nhiều cặp đôi sáng tạo với những ý tưởng độc đáo. Vậy nhưng, trường hợp thuê vũ công mặc hở “quẩy” giữa đám cưới dưới đây nhận về không ít ý kiến trái chiều.

Tại Trung Quốc, đám cưới truyền thống được tổ chức với cách trang trí gam màu đỏ chủ đạo, âm thanh vui nhộn và sự chúc phúc của bạn bè, họ hàng hai bên cô dâu, chú rể. Mỗi sự thay đổi trong khâu tổ chức đều khiến mọi người chú ý.
Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc được phen bàn tán xôn xao về khâu tổ chức đám cưới của cặp đôi ở Hà Nam. Sân khấu được thiết kế màu đỏ tươi chủ đạo, đèn nháy, ruy băng và hoa bài trí khắp nơi. Mặc dù không xa hoa như những tiệc cưới ở khách sạn cao cấp nhưng nó được đánh giá rất cao. Có ý kiến nhận xét, sự kiện có phần hoành tráng so với nhiều đám cưới vùng quê thường thấy.
Điều đáng bàn, gia chủ mời vũ công múa cột đến để khuấy đảo không khí ngày vui. Giữa thời tiết lạnh như cắt da cắt thịt, vũ công chỉ mặc độ đồ mỏng tang, kiệm vải biểu diễn. Ngay khi lên nhạc, cô gái bắt đầu thực hiện những động tác táo bạo, gợi cảm. Bất chấp cái lạnh, cô gái “quẩy” ở đám cưới hết mình, trước sự tán thưởng, hò reo.
Mac ho mua cot giua dam cuoi, co gai khien khach moi do mat
Nhiệt độ giảm sâu, cô gái mặc mỏng bất chấp, biểu diễn trước đám đông. Ảnh: SH 
Không khí sôi động nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân hiếu kì vùng quê. Loạt ảnh chia sẻ cho thấy, những ông bà già cũng không thể làm ngơ trước màn biểu diễn, tụ tập theo dõi từ xa.
Trong khi đó, những đứa trẻ hiếu kì chạy thật gần sân khấu để nhìn rõ hơn. Điều này khiến người lớn có chút bối rối, chỉ biết che mắt con trẻ khi vũ công có động tác “nhạy cảm”.
Hình ảnh vũ công “quẩy” giữa đám cưới chóng thu hút sự chú ý. Nhiều ý kiến cho rằng đám cưới là sự kiện quan trọng với cặp đôi, gia đình hai bên. Ngoài bạn của cô dâu chú rể còn có người lớn tuổi và trẻ nhỏ, sắp xếp vũ công ăn mặc gợi cảm, thực hiện vũ đạo sexy là điều không nên.
Tuy vậy, không ít ý kiến cho rằng biểu diễn múa cột ở đám cưới rất thú vị. Không khí sôi động khiến những người tham dự phấn chấn theo. Bằng chứng là hầu hết khách mời đều tập trung gần sân khấu để theo dõi màn biểu diễn, dùng điện thoại để quay lại.
Mac ho mua cot giua dam cuoi, co gai khien khach moi do mat-Hinh-2
  Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc thuê vũ công múa cột tại đám cưới. Ảnh: SH
Cô dâu chú rể là nhân vật chính của đám cưới, có nhiều khách mời là giới trẻ. Việc sắp xếp màn múa cột tuy mới nhưng không đáng lên án. Hơn nữa, cô gái kiếm tiền bằng sức lao động của mình và được sự cho phép của gia chủ.
Nhìn những người xung quanh đều mặc áo ấm, vũ công phải chịu lạnh để làm việc cho thấy sự cố gắng của cô ấy. Bộ đồ ngắn, đối lập với những người xung quanh nhưng không đến mức lố bịch. Một số vũ đạo có phần nhạy cảm nhưng những động tác này thường thấy trong múa cột. Người lớn tuổi chưa quen với cách biểu diễn nên cảm thấy bối rối.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga năm 2016

Nguồn video: Dân Trí

Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)