Rơi vào hố quay heo, chàng trai bị chôn sống chết tức tưởi

Google News

Trong quá trình vui chơi tại bãi biển, cả nhóm đào một cái hố sâu khoảng 1,5 mét để quay heo. Nào ngờ, do đứng không vững, Josh vô tình rơi xuống hố và bị chôn sống do cát lún.

Một chàng trai 25 tuổi người Australia vô tình rơi xuống hố cát sâu khoảng 1,5 mét và bị chôn sống khi đang đi nghỉ ở bãi biển Queensland. Các nhân chứng chỉ ra rằng cái hố ban đầu được chàng trai này và nhóm của anh đào để làm món heo quay.
Roi vao ho quay heo, chang trai bi chon song chet tuc tuoi
Địa điểm nơi xảy ra sự việc. 
Theo truyền thông Australia, chàng trai Josh Taylor, 25 tuổi, đi nghỉ trên bãi biển thuộc đảo Bribie ở Queensland cùng với những người bạn của mình. Trong quá trình vui chơi, cả nhóm đào một cái hố sâu khoảng 1,5 mét để quay heo. Nào ngờ, do đứng không vững, Josh vô tình rơi xuống hố và bị chôn sống.
Những người chứng kiến cho biết, do Josh bị ngã rất sâu, không thể tự đứng dậy nên một nhóm người gần đó đã lao tới giúp đỡ với hy vọng kéo được chàng trai lên.
Đáng tiếc, càng cố gắng, Josh càng bị chôn sâu hơn. Tiếp đến, người dân gần đó phát hiện sự việc và dùng dây thừng trói chặt Josh lại, cố gắng kéo anh ra khỏi cát lún. Có tổng cộng tới 15 người cố gắng cứu Josh nhưng vẫn gặp khó khăn.
Đến khi nhân viên y tế tới hiện trường, mạch của Josh đã ngừng gián đoạn trong 45 phút. Dù được cứu ra và các nhân viên y tế hồi sức tim phổi, đưa đến bệnh viện để điều trị sau đó nhưng Josh bị thương rất nặng, được tuyên bố tử vong sau 6 ngày nằm viện.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé gái 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)