Gái Ấn Độ bị thiêu sống vì lấy chồng khác đẳng cấp

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát địa phương cho biết, một cô gái Ấn Độ đã thiêu sống vì cái tội lấy chồng khác đẳng cấp.

Bản tin về một cô gái ở Ấn Độ bị thiêu sống (Nguồn video CCTV):

Cảnh sát địa phương ở bang Rajasthan hôm 6/3 cho biết, một cô gái Ấn Độ bị thiêu sống vì lấy chồng khác đẳng cấp. Thật đáng buồn,  thủ phạm lại chính là những người anh trai ruột của cô.
Nạn nhân bị thiêu sống này là cô Rama Kunwar (30 tuổi). Vào hôm 4/3, cô đã quay trở về quê nhà ở bang Rajasthan với hi vọng người thân trong gia đình tha thứ cho việc cô đã lấy một người chồng trái ý muốn của họ. 8 năm trước đó, cô đã bỏ trốn khỏi làng cùng với người yêu.
Gai An Do bi thieu song vi lay chong khac dang cap
Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, những người anh trai của cô hết sức tức giận khi hay tin cô Rama đang tới thăm gia đình nhà chồng. Họ kéo cô ra khỏi nhà chồng rồi châm lửa thiêu sống cô gái trong sự chứng kiến của nhiều dân làng.
“Cô gái bị thiêu chết nghĩ rằng, cha mẹ cô sẽ tha thứ cho mình. Tuy nhiên, ngay khi biết tin người em gái đang ở trong làng, các anh trai cô đã chạy tới nhà chồng cô rồi kéo cô ra ngoài”, nhân viên hành chính cấp cao ở huyện Dungarpur tên Brijran Singh cho biết.
“Cô ấy khóc cầu xin để nhờ mọi người giúp, nhưng chẳng có ai cứu cô ấy cả. Họ còn chôn cô gái xấu số ngay đêm đó để tiêu hủy chứng cứ”, ông nói tiếp.
Mẹ chồng Rama đã báo cảnh sát biết vụ việc. Họ nhanh chóng tới hiện trường và dập tắt dàn lửa thiêu để thu thập các chứng cứ.
Một người anh trai của nạn nhân cùng 6 người đàn ông khác đã bị bắt. Chính quyền địa phương đang ráo riết truy lùng các kẻ tình nghi khác.
Đây là một trong những vụ giết người vì danh dự gia đình mới nhất ở Ấn Độ. Từ lâu, có nhiều vụ việc tương tự xảy ra ở Ấn Độ, đặc biệt ở các vùng nông thôn, khi mà các mối quan hệ giữa các cặp đôi yêu nhau bị gia đình phản đối do khác biệt về địa vị xã hội .
Thanh Nga (theo Daily Mail)

Bình luận(0)