Guatemala: Đám đông đánh đập, thiêu sống thiếu nữ 16 tuổi

Google News

Một đám đông đánh đập dã man, sau đó thiêu sống thiếu nữ 16 tuổi vì nghi cô này sát hại một tài xế taxi ở một ngôi làng Guatemala.

Vào ngày 22/5, một đám đông gồm 25 người đã bao vây, đánh đập dã man và sau đó thiêu sống thiếu nữ 16 tuổi vì nghi cô này cùng đồng bọn đã sát hại một tài xế taxi.
Guatemala: Dam dong danh dap, thieu song thieu nu 16 tuoi
 Cô gái bị giật tóc, bị đánh hội đồng.
Đoạn video dài gần 5 phút quay lại cảnh này cho thấy, thiếu nữ bị giật tóc, mặt bê bết máu bị đám đông bao vây đánh đập dã man và bị tưới xăng lên người. Một người đàn ông châm lửa khiến cơ thể cô gái bốc cháy dữ dội. Cô hét lên đau đớn bất lực mà không nhận được sự giúp đỡ của bất kì ai. Đám đông chứng kiến reo hò và lấy điện thoại ghi lại hình ảnh thiếu nữ bị đánh đập và bị thiêu sống đến chết.
Guatemala: Dam dong danh dap, thieu song thieu nu 16 tuoi-Hinh-2
 Đám đông kéo lê cô gái xấu số.
Trước đó, cô gái trẻ cùng hai người đàn ông khác bị tình nghi sát hại tài xế taxi Carlos Enrique González Noriega (68 tuổi) bằng súng, sau đó cướp tài sản và bỏ trốn. Hai người đàn ông chạy thoát, còn cô gái bị dân làng bắt lại.
Phát ngôn viên sở cảnh sát địa phương cho biết, cảnh sát đã cố gắng can thiệp nhưng bị đám đông ngăn cản.
Guatemala: Dam dong danh dap, thieu song thieu nu 16 tuoi-Hinh-3
 Cô gái đau đớn cầu cứu nhưng không ai giúp đỡ.
Đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị đánh và thiêu sống tới chết được đăng tải lên YouTube thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trước khi nó bị gỡ. Theo trang tin tức Tiempo, phía cảnh sát chưa cung cấp danh tính cô gái trẻ xấu số bởi lo ngại điều này sẽ gây căng thẳng trong khu vực. Vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ.
Theo Vương Giang/Báo Giao thông

Bình luận(0)