Em chồng cưới, nàng dâu méo mặt vì mẹ chồng hỏi mượn vàng

Google News

Con gái cưới nhưng mẹ chồng không chuẩn bị gì, lại đòi mượn con dâu vàng để cho con gái đeo trong lễ cưới. Hành động này khiến con dâu cực kỳ khó xử.

Theo một số người, hôn nhân không chỉ là "nấm mồ của tình yêu" mà còn là khởi đầu của nhiều tranh chấp trong gia đình. Tiểu Lục, một nàng dâu người Trung Quốc, vì tranh chấp khó giải quyết giữa mẹ chồng - nàng dâu đã quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, hi vọng nhận được lời khuyên của mọi người.
Theo Tiểu Lục, em gái chồng cô sắp lấy chồng, lẽ ra gia đình chồng cần phải chuẩn bị đầy đủ mới đồng ý kết hôn nhưng ngược lại, mẹ chồng cô không chuẩn bị thứ gì, nói rằng muốn mượn lại số vàng sính lễ đã đưa cho cô đợt kết hôn, sau khi em chồng đeo xong sẽ trả lại.
Em chong cuoi, nang dau meo mat vi me chong hoi muon vang
 Em chồng cưới, nàng dâu méo mặt vì mẹ chồng hỏi mượn vàng. - Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, Tiểu Lục e ngại tính nết mẹ chồng, cô cảm thấy không thể tin tưởng lời của bà nói. Hơn nữa, cho mượn rồi đến lúc đòi lại rất khó, có khi đòi không được còn mang tiếng bủn xỉn, keo kiệt.
Chỉ có điều, khi mẹ chồng đánh tiếng, chồng cô cũng không tỏ thái độ gì, không đồng ý cũng không từ chối thẳng. Tiểu Lục vô cùng phân vân, cô không muốn làm khó mình nhưng cũng không muốn đưa vàng cho mẹ chồng mượn. Cô chia sẻ hoàn cảnh, mong mọi người cho ý kiến.
Sau khi chia sẻ của Tiểu Lục được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng Tiểu Lục nên cứng rắn, tuyệt đối không cho mẹ chồng mượn vàng, nếu không đến lúc đòi không được, vàng cũng mất mà tình cảm chắc chắn sứt mẻ, thà mất lòng trước được lòng sau.
"Không nên cho mượn, vạn nhất đến lúc không đòi được, lại nghe mẹ chồng kêu ca khổ sở thì cũng bằng hòa", "Con gái mình cưới xin mà lại đi mượn vàng con dâu, đừng bao giờ cho mượn, cho mượn thì đừng nghĩ đến chuyện đòi lại, tiền bạc phân minh, ái tình sòng phẳng"..., cư dân mạng bình luận.

Mời độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)