Chú rể không đến kịp, em gái thay anh trai...cưới cô dâu

Google News

Sự xuất hiện của "chú rể" đặc biệt này khiến tất cả mọi người đều bối rối, nhưng cuối cùng, trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè, đám cưới diễn ra suôn sẻ.

Mới đây, một đám cưới đặc biệt đã được tổ chức tại thành phố Tô Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một người phụ nữ trẻ tuổi đã khoác lên mình bộ quần áo của chú rể và đến nhà cô dâu tổ chức lễ cưới, đón dâu thay anh trai.
Mới đầu, sự xuất hiện của "chú rể" đặc biệt này khiến tất cả mọi người đều bối rối, thế nhưng cuối cùng, trước sự chúc phúc của người thân và bạn bè, đám cưới diễn ra suôn sẻ.
Chu re khong den kip, em gai thay anh trai...cuoi co dau
 Chú rể không đến kịp, em gái thay anh trai cưới luôn cô dâu.
Theo thông tin đăng tải, khoảnh khắc đặc biệt này xuất hiện vì dịch bệnh Covid-19. Do Trung Quốc vẫn đang thực hiện chính sách "zero Covid-19" nên chỉ cần nơi đâu bùng dịch, nơi đó sẽ phải phong toả. Đêm trước ngày cưới, khu vực gia đình chú rể bị phong toả do phát hiện ca nhiễm Covid-19. Thế nhưng vì đám cưới đã sát ngày, quá muộn để huỷ hoặc dời lịch.
Ngoài ra theo phong tục địa phương, việc dời lịch cưới cũng tương đương với tái hôn hay "hai lần đò" nên gia đình nhà trai mới nảy ra ý định để em gái chú rể thay anh trai rước dâu. Thấy trường hợp bất khả kháng, cô dâu và nhà gái cũng đành gật đầu đồng ý.
Cuối cùng, đám cưới cũng diễn ra thành công tốt đẹp, khách mời sau phút bối rối, hoang mang cũng nồng nhiệt gửi những lời chúc phúc của họ cho cô dâu và em gái chú rể.
Sau khi thông tin về đám cưới đặc biệt được đăng tải trên các trang mạng xã hội, lập tức nhận được sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng đám cưới này thực sự rất đặc biệt, chú rể không đúng người nhưng vẫn rất vui vẻ, đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với tất cả mọi người.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đám cưới xa xỉ có thể xa xỉ đến đâu? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)