Đưa con gái đi chơi cầu trượt bơm hơi, bố hối hận không kịp

Google News

Hai cha con đang chơi trên chiếc cầu trượt bơm hơi thì bất ngờ chiếc cầu trượt bị gió lớn cuốn phăng lên đến độ cao 50 mét. Hậu quả, người cha tử vong còn cô con gái vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Bi kịch đau lòng xảy ra tại Công viên nước Wonderland Waterpark ở Pháp khi một cầu trượt bơm hơi bị gió lớn cuốn phăng, làm cho một bé gái 3 tuổi và cha bé đang chơi bị cuốn lên đến độ cao 50 mét sau đó rơi xuống đất.
Cả hai người rơi vào tình trạng hấp hối và được chuyển đi cấp cứu khẩn cấp, đáng tiếc, người cha không qua khỏi do chấn thương quá mạnh còn bé gái vẫn đang được cứu chữa.
Dua con gai di choi cau truot bom hoi, bo hoi han khong kip
 Ảnh minh họa.
Theo thông tin đăng tại, vụ việc xảy ra tại công viên nước Wonderland Waterpark, khu vực Saint-Maximin-la-Sainte-Baume thuộc vùng Provence-Alpes-Côte d'Azur ở phía đông nước Pháp. Hai cha con đang chơi trên chiếc cầu trượt bơm hơi thì bất ngờ chiếc cầu trượt bơm hơi có kích thước dài 20 mét, rộng 20 mét này bị gió lớn cuốn phăng lên đến độ cao 50 mét, không ai kịp trở tay.
Các nhân chứng cho biết: "Lúc đó có một cơn gió lớn, chiếc cầu trượt bơm hơi bất ngờ biến mất, chúng tôi ngay lập tức nhận ra nó đã bị cuốn lên không trung rất cao sau đó rơi xuống đất thật mạnh. Mọi người vô cùng sợ hãi, kêu la thảm thiết, tôi nhìn thấy một người đàn ông nằm bất tỉnh trên mặt đất, sau đó mới nhận ra có một bé gái ở bên cạnh anh".
Đội ngũ y tế nhận được báo cáo và đã đến hiện trường ngay lập tức, sau đó họ chuyển cả hai nạn nhân đến Bệnh viện Marseille để điều trị. Tuy nhiên, thông tin mới nhất cho biết cha bé đã tử vong do vết thương nặng, bé vẫn trong tình trạng nguy kịch.
Người đứng đầu địa phương Saint-Maximin-la-Sainte-Baume, Alain Decanis, xác nhận thông tin này và thổ lộ sự buồn bã khi biết người cha đã không thể sống sót và không tiết lộ tình hình của bé gái.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Bé 5 tuổi cứu mẹ và bản thân thoát khỏi tai nạn thảm khốc

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)