Điều gì đã xảy ra khi phụ nữ này uống 20 lon Red Bull mỗi ngày

Google News

Trong 4 năm liền, Mary Allwood uống 20 lon Red Bull mỗi ngày. Điều này khiến gan của cô bị hỏng đến mức các bác sĩ nhầm tưởng cô là người nghiện rượu.

Tháng 11/2015, Mary Allwood, 26 tuổi, được đưa tới bệnh viện cấp cứu do bị những cơn đau bụng dữ dội hành hạ.
Quá trình siêu âm cho thấy xuất hiện 2 khối u xơ trên gan cô và kích thước của nó to gấp đôi bình thường. Điều này khiến các bác sĩ đinh ninh cô là kẻ nghiện rượu.
"Các bác sĩ liên tục hỏi về lượng rượu tôi uống mỗi ngày. Họ nói gan tôi như là gan của một người nghiện rượu. Khi tôi nói uống 20 lon Red Bull mỗi ngày họ nhìn tôi bằng ánh mắt kinh ngạc, không thể tin nổi” – Allwood cho biết.
"Lúc đầu, tôi nghĩ nó sẽ cung cấp năng lượng và giúp tôi tập trung tốt hơn, nhưng cuối cùng nó không cho tôi năng lượng. Tôi chỉ uống loại nước uống đó mỗi ngày. Tôi cần những hương vị quen thuộc. Thật khủng khiếp nếu không có nó mỗi giờ. Giờ đây, nghĩ đến việc mọi người đang hàng ngày mua và sử dụng nó khiến tôi rất lo lắng. Tôi nghĩ, nó thực sự có thể gây nghiện như rượu và thuốc lá” – Allwood nói thêm.
Sau 4 năm uống loại nước này, các bác sĩ tin rằng cô là kẻ nghiện rượu. 
Allwood - người mẹ có cô con gái ba tuổi Berivan - thử uống Rell Bull lần đầu tiên vào tuổi 22 với mong muốn cung cấp cho mình nhiều năng lượng hơn.
Ban đầu nó có tác dụng giúp cô tỉnh táo, nhưng chỉ trong vòng bốn tháng, cô đã uống tới 20 lon một ngày. Sau khi thức dậy vào buổi sáng, cô phải uống ngay lập tức 2 lon Rell Bull này.
"Nếu sau khi thức giấc không tìm thấy chúng trong tủ lạnh, tôi sẽ đi bộ ra các cửa hàng để mua. Thậm chí, tôi còn mua số lượng lớn như một đại lý bán sản phẩm đó", cô nói. Mỗi năm cô sử dụng hơn 75 triệu đồng để mua loại đồ uống này.
Trọng lượng của cô tăng lên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nhịp tim của cô cũng đập nhanh hơn sau khi thói quen này hình thành 1 năm. Các bác sĩ cho rằng, hàm lượng đường cao trong đồ uống đã dẫn đến tình trạng lắng đọng chất béo trong gan cô.
"Điều đó thực sự khó khăn. Có những thời điểm tôi mua một lon Rell Bull, mở nó ra, nhưng cuối cùng tôi vẫn kiềm chế không uống nó" - cô nói.
Sau một thời gian “cai nghiện”, cơ thể cô đã hồi phục phần nào. Chế độ sinh hoạt điều độ cũng như ăn uống khoa học với nhiều rau xanh, nước lọc đã khiến sức khỏe cô ngày càng tốt hơn, giảm bớt nỗi lo bệnh tật.
Mời quý độc giả xem video Bệnh nhân béo phì (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)