Đêm khuya nghe tiếng động lạ ở bệnh viện, phát hiện chấn động

Google News

Đêm khuya bệnh viện phát ra tiếng động lạ, y tá tò mò tìm kiếm, cuối cùng phát hiện cảnh tượng chấn động.

Đêm khuya tại một bệnh viện ở Quảng Tây, Trung Quốc, những tiếng động lạ liên tục phát ra, y tá trực ban lúc đầu cảm thấy hơi sợ, sau đó vì rất tò mò, cô cố gắng tìm kiếm nguyên nhân và phát hiện ra rằng tiếng động đó phát ra từ một chiếc ghế gỗ.
Dem khuya nghe tieng dong la o benh vien, phat hien chan dong
 Đào sâu hơn, nữ y tá phát hiện có rất nhiều con côn trùng mập mạp đang ngọ nguậy, cố gắng ăn hết gỗ trong thân ghế.
Theo nữ ý tá, bệnh viện ban đêm yên tĩnh, không có ai di chuyển xung quanh, bất ngờ cô liên tục nghe thấy tiếng động "cạch cạch" phát ra từ một khu vực bàn ghế trống. Sau khi quan sát cẩn thận, nữ y tá phát hiện ra rằng nguồn âm thanh đến từ một chiếc ghế gỗ.
Lấy hết can đảm, nữ y tá đến gần chiếc ghế và lắng tai nghe. Cảm giác được tiếng động phát ra từ trong thân ghế, nữ y tá cầm kéo chọc vào chân ghế sau đó vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện, bên trong chân ghế đã bị đục rỗng, rất nhiều mùn vương vãi. Tiếp tục đào sâu hơn, cô phát hiện có rất nhiều con côn trùng mập mạp đang ngọ nguậy, cố gắng ăn hết gỗ trong thân ghế.
Chấn động vì sợ hãi, chân tay nổi hết gai ốc, nữ y tá vội vàng buông kéo ra và chụp ảnh lại, chia sẻ trải nghiệm của mình lên mạng xã hội. Rất nhiều người sau khi xem xong không khỏi cảm thán, quả thực âm thanh ma quái kỳ lạ đáng sợ nhưng những con sâu béo mập ẩn mình trong thân ghế còn đáng sợ hơn, đặc biệt đối với những người vốn đã có nỗi sợ hãi với côn trùng và sâu bọ. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hãi hùng những “con sâu” phủ kín ô tô như trong phim kinh dị

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)