Đau âm ỉ trong tai, sốc nặng phát hiện “quái thú” ẩn náu

Google News

Tưởng mình bị ảo giác khi nghe thấy tiếng ù ù trong tai, đi khám, người phụ nữ không ngờ lại gắp ra được một con gián sống.

Một người phụ nữ ở Colombia liên tục nghe thấy những âm thanh kỳ lạ trong tai, lúc đầu cô phớt lờ vì nghĩ rằng mình bị ảo giác. Thế nhưng sau đó, người phụ nữ lại nghe thấy những âm thanh ù ù, cực kỳ khó chịu, đầu cũng bắt đầu đau nhức, không thể tỉnh táo suy nghĩ.
Nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, người phụ nữ lập tức đến bệnh viện để kiểm tra. Không ngờ, bác sĩ khám cho người phụ nữ và phát hiện có một con gián sống bên trong lỗ tai. Choáng váng khi nhìn thấy con gián được kéo ra khỏi tai mình, người phụ nữ sốc nặng, không thốt nên lời.
Dau am i trong tai, soc nang phat hien “quai thu” an nau
Bác sĩ khám cho người phụ nữ, phát hiện có một con gián sống bên trong lỗ tai.
Sau đó, nhân viên y tế Paula Avalos đăng video này lên TikTok và thu về 23 triệu lượt xem chỉ sau 5 ngày. Ngay khi video vừa ra mắt, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: "Từ giờ trở đi tôi sẽ bịt tai đi ngủ", "Nếu là tôi, tôi thà cắt bỏ toàn bộ tai", "Tôi cũng từng gặp phải chuyện này, cực kỳ đáng sợ và ám ảnh, rất đau đớn nữa".
Qua chuyện này, nhân viên y tế Paula Avalos cũng khuyên mọi người, ngay khi có tình trạng bất thường, hãy lập tức đến ngay các trung tâm y tế để được giúp đỡ một cách sớm nhất, tránh để xảy ra tình trạng nhiễm trùng hay thủng màng nhĩ, ảnh hưởng thính lực. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cứu bệnh nhân có nang ký sinh trùng trong não

Nguồn: THDT.

Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)