Đang dỗ con ngủ trên giường, bố chết thảm vì tia sét tử thần

Google News

Khi đang dỗ dành con gái, anh Jitpol bất ngờ bị sét đánh hai lần và ngã xuống đất, mất đi nhịp tim, cuối cùng qua đời trong sự thương tiếc của người thân.

Thảm kịch xảy ra ở Thái Lan vài ngày trước, khi trời đổ mưa to. Khi đang dỗ cho con ngủ trên giường trong nhà, ông bố Jitpol, 47 tuổi, bị sét đánh ngay trước mặt vợ và hai con gái, tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị khẩn cấp.
Theo truyền thông địa phương đưa tin, gia đình nạn nhân sống trong căn nhà gỗ, lợp mái tôn, vì nhà không có phòng riêng nên 4 người trong gia đình thường ngủ chung trên một chiếc giường gỗ đặt trên sàn.
Dang do con ngu tren giuong, bo chet tham vi tia set tu than
 Trong cơn giông bão, người cha bị sét đánh ngay khi đang dỗ dành con gái. 
Hôm xảy ra vụ việc, trời mưa to kèm theo sấm sét khiến hai cô con gái sợ hãi và hy vọng cha có thể ôm mình để an ủi, dỗ dành. Thương con gái, anh Jitpol bước đến gần hai con, ngồi xuống để dỗ dành. Nào ngờ, đúng lúc này, anh Jitpol bất ngờ bị sét đánh hai lần và ngã thẳng xuống đất, mất đi nhịp tim.
Ngay lập tức, người vợ bước đến, cố gắng thực hiện hồi sức tim phổi và la hét, hô hoán, cầu xin sự giúp đỡ của hàng xóm. Những người hàng xóm biết chuyện cũng nhanh chóng chạy sang giúp đỡ và gọi xe cứu thương, đưa anh Jitpol đến bệnh viện cấp cứu, thế nhưng không may thay, cuối cùng các bác sĩ vẫn không thể cứu được mạng sống của người đàn ông xấu số.
Sau khi sự việc được đăng tải, rất nhiều người cảm thấy thương xót cho anh Jitpol và gia đình anh. Đồng thời, họ cũng thắc mắc về lý do anh Jitpol bị sét đánh. Hiện, vẫn chưa có câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này.

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)