Bé gái 3 tuổi mất tích lộ chuyện rợn người trong núi sâu

Google News

Sau 3 giờ tìm kiếm, lực lượng cảnh sát cuối cùng tìm thấy bé gái nằm trên cành cây cạnh một vách đá, rất may không nguy hiểm tính mạng.

Cách đây vài ngày, một cặp cha mẹ ở quận Thủy Thành, thành phố Lưu Bàn Thủy, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, đưa con gái 3 tuổi lên núi cùng khi đi làm việc ở trang trại của gia đình. Nào ngờ, khi để con gái một mình chơi búp bê dưới gốc cây để chuyên tâm làm việc, lúc nhìn lại, cặp đôi bàng hoàng sợ hãi khi con gái biến mất không chút dấu vết.
Vì khu vực trang trại trên núi cao, khỉ hoang thường xuyên xuất hiện nên cặp vợ chồng cực kỳ lo lắng, lập tức gọi cảnh sát, nói rằng rất có thể con gái họ đã bị khỉ hoang trên núi bắt đi. Nhận được tin báo, cảnh sát lập tức triển khai đội hình.
Be gai 3 tuoi mat tich lo chuyen ron nguoi trong nui sau
 
Đến hiện trường, cảnh sát vừa tổ chức tìm kiếm vừa xoa dịu đôi vợ chồng, đồng thời thông báo cho cơ quan y tế chuẩn bị sẵn sàng phương án đưa người bị nạn đến bệnh viện. Nghi ngờ bé gái có thể đi lạc ở vùng núi vì tò mò, cảnh sát đã mở cuộc tìm kiếm dọc khu vực miền núi, người dân địa phương cũng nhiệt tình tham gia cứu hộ.
Rất may, sau 3 giờ tìm kiếm, lực lượng cảnh sát cuối cùng tìm thấy bé gái nằm trên cành cây cạnh vách đá, phỏng đoán em bị rơi xuống vách đá khi đang chơi một mình. Sau khi được nhân viên y tế kiểm tra sơ bộ, họ phát hiện bé gái tỉnh táo, có vết trầy xước trên người nhưng không bị thương nặng và không nguy hiểm đến tính mạng.
Qua trường hợp này, cảnh sát nhắc nhở các bậc cha mẹ, khi đưa con ra ngoài thiên nhiên hoang dã, phải đặc biệt chú ý đến các em, không được để các em ra khỏi tầm mắt của mình, tránh để xảy ra các trường hợp tương tự.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Phẫu thuật lấy búi tóc nặng gần 1kg trong dạ dày bệnh nhi 11 tuổi

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)