Đàn ông thu nhập 10 con số, họ chỉ cần phụ nữ bình thường

Google News

Đàn ông thu nhập 10 con số thì họ chẳng cần 1 phụ nữ thành đạt, thành công như bạn đâu.

Ngày hôm qua, khi vào mục Tâm sự, nói thật tôi ngã ngửa khi bắt gặp bài viết của bạn Phạm Như Ngọc “Lương 9 con số, tôi phải lấy chồng giàu hoặc 'ở vậy' cho đàn ông thèm!”. Cũng như nhiều bạn đọc khác, tôi đọc những chia sẻ bạn viết mà không khỏi thán phục bạn vì tuổi trẻ tài cao. Mới 26 tuổi đã có lương 9 con số rồi.
Tôi biết, bạn không hề nói quá, bởi hiện nay khá nhiều người trẻ giỏi giang. Tôi không nghi ngờ về lương đang ở con số 9 của bạn. Và tôi khâm phục bạn về điều ấy.
Tuy nhiên, quan điểm của bạn chỉ lấy chồng giàu hoặc ở vậy thì tôi cho rằng bạn còn suy nghĩ trẻ con và quá nông cạn. Thậm chí chúng đang đi ngược với suy nghĩ hiện đại của một phụ nữ năng động.
Đàn ông lương cao 8-9-10 con số, họ không phải là những người đàn ông khờ khạo, dễ sỏ mũi. Ảnh minh họa. 
Cũng như bạn, tôi xin tự giới thiệu, tôi là Nam năm nay 29 tuổi. Lương của tôi cũng chỉ đang ở vị trí 8 con số. Xin phép tôi được giấu chức vụ cũng như nghề nghiệp của bản thân vì tôi thấy cũng không cần phải nói quá kỹ càng về điều này. Bởi thông điệp mà tôi muốn chia sẻ với bạn là một thông điệp khác.
Bạn Như Ngọc à,
Tôi nghĩ, bạn nên điều chỉnh và nghĩ lại quan điểm chỉ lấy chồng giàu của mình sớm nhé. Do bạn không nói rõ bạn sinh ra trong 1 gia đình có khá giả không nhưng tôi đoán, bạn sinh ra trong 1 gia đình nghèo. Vì chỉ có gái nghèo mới ham chồng giàu. Chứ gái nhà giàu rồi thì phải tìm trai đẹp, trai thông minh… Bởi đấy mới là tư tưởng của những người giàu.
Tôi cũng xin khẳng định với bạn, đàn ông thu nhập 10 con số thì họ chẳng cần 1 phụ nữ thành đạt, thành công như bạn đâu. Ngược lại, họ chỉ cần người phụ nữ có lương 6-7 con số thôi là đủ. Bởi quan trọng họ mong muốn cái khác, vì họ không cần tiền.
Môi trường kinh doanh đã lắm mệt mỏi, nhiều áp lực rồi. Vì thế, đàn ông thành đạt họ chỉ cần chọn một phụ nữ có học và biết chăm lo cho gia đình vẹn toàn là đủ.
Hơn nữa, những người đàn ông mà thu nhập chân chính, lương cao 8-9-10 con số, ít ra tôi dám khẳng định với bạn, họ không phải là những người đàn ông khờ khạo, dễ sỏ mũi.
Họ có mục tiêu và kế hoạch tìm kiếm bạn đời hẳn hoi. Đàn ông tầng lớp này cũng khôn lắm, những suy nghĩ tính toán của bạn đừng hòng che mắt được họ. Họ có thể thích bạn đấy, nhưng để cưới làm vợ, làm mẹ của các con họ, chưa chắc họ đã chịu cưới bạn đâu.
Thêm nữa, tôi cũng xin nói thật với bạn. Đàn bà đã giỏi và thành công rồi mà muốn tìm chồng giỏi nữa là rất khó. Bạn có thể tìm được chồng dưới mức đó vài bậc đã là may rồi. Còn đàn ông giỏi, họ không kiếm tìm người đàn bà giỏi giang đâu. Đàn ông muốn tìm một cô gái về làm vợ của mình, làm mẹ của con mình và làm con của mẹ mình chứ không phải lấy 1 bà chủ về để nhận sự sai khiến và coi thường.
Nói chung, ở 1 góc độ nào đó, tôi rất hâm mộ những phụ nữ hiện đại như bạn. Nhưng vợ chồng là cái duyên cái số. Bạn càng mong lấy được người có thu nhập như vậy lại càng không gặp được. Mà có gặp được thì cũng khuyết chỗ nọ chỗ kia thôi.
Rồi còn chưa nói, chồng chứ không phải con vật nuôi làm cảnh mà chỉ biết lựa chọn đến mỗi túi tiền. Phải hòa hợp từ ngoại hình đến tâm hồn. Tiền chỉ là điều kiện đủ chứ không phải điều kiện cần.
Tóm lại, tôi thấy bạn Như Ngọc giỏi, thu nhập cao và có quyền chọn chồng. Nhưng tiêu chuẩn của bạn chỉ là tiền và tiền hoặc chỉ nhắm tới sung sướng bản thân thì còn ế dài bạn ạ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)