Con gái đi tiểu ra nhà, bố làm điều ai cũng kinh khiếp

Google News

Người cha hoàn toàn không quan tâm đến sự hoảng loạn của con gái, không để ý đến sự an toàn của bé, vẫn cầm chân, dốc ngược đầu con gái treo ngoài cửa sổ dọa nạt.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Phủ Thuận, Liêu Ninh, Trung Quốc. Một bé gái tuổi còn rất nhỏ bị cha ruột nắm chặt chân, treo lơ lửng bên ngoài cửa sổ trong gần 3 phút chỉ vì con gái tiểu tiện không tự chủ trên sàn nhà. Trong suốt quá trình này, bé vô cùng hoảng sợ, không ngừng khóc lớn và gọi cha, xin cha tha lỗi cho mình.
Con gai di tieu ra nha, bo lam dieu ai cung kinh khiep
 Con gái đi tiểu ra nhà, bố làm điều ai cũng kinh khiếp. 
Trong lúc đó, người cha hoàn toàn không quan tâm đến sự hoảng loạn của con gái, không để ý đến sự an toàn của bé, vẫn phạt con bằng cách cầm chân, dốc ngược đầu con gái treo ngoài cửa sổ và dọa nạt: "Tại sao không đi vào nhà vệ sinh? Con lại đi tiểu trong phòng, đúng không?".
Khi thấy con gái không chịu trả lời mà chỉ khóc to, người cha nạt nộ: "Cấm được la hét!". Hành động này kéo dài gần 3 phút và được ghi lại bởi những camera xung quanh toà nhà.
Những người chứng kiến cũng cho biết, trong quá trình này họ và một số người khác đã lên tiếng gọi người đàn ông, yêu cầu anh dừng hành vi bạo lực nguy hiểm này, nhưng người đàn ông không hề để ý tới lời nói của họ, vẫn làm theo ý mình.
Sau khi sự việc được lan truyền, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng hành vi của người đàn ông cực kỳ nguy hiểm, nếu có sự cố xảy ra, chắc chắn sẽ hối không kịp. Đồng thời, cũng có người kêu gọi báo cảnh sát trường hợp này bởi người đàn ông cần được cảnh cáo một cách nghiêm túc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)