Con dâu nằm viện, bố chồng vào thăm bắt gặp chuyện gian tình

Google News

Khi biết con dâu ốm phải nằm viện, bố chồng cùng chồng của cô đã đến thăm. Nào ngờ khi đến phòng bệnh, ông thấy con dâu và một người đàn ông khác đang ở cùng nhau.

Gần đây, tại bệnh viện ở Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, một cuộc cãi vã dữ dội xảy ra giữa bố chồng  con dâu, gây xôn xao dư luận.
Khi phóng viên đến bệnh viện, hai bên vẫn đang cãi nhau rất căng thẳng. Một người phụ nữ trẻ họ Trịnh nằm trên giường bệnh, hai bên trái phải đều có một người đàn ông đang đứng. Theo thông tin, người đàn ông bên trái giường bệnh là bạn trai của Trịnh, bên phải giường bệnh là chồng cô.
Trong khi bố chồng và con dâu cãi nhau gay gắt, người chồng chỉ đứng bên cạnh im lặng. Theo người bố chồng, khi biết con dâu ốm phải nằm viện, ông và con trai đã đến thăm. Nào ngờ khi đến phòng bệnh, ông thấy con dâu và một người đàn ông khác đang ở cùng nhau một cách thân mật.
Con dau nam vien, bo chong vao tham bat gap chuyen gian tinh
  Ảnh minh họa.  
Không kiềm chế được lửa giận, ông mắng con dâu, nói rằng con dâu là kẻ không đứng đắn.
Thế nhưng, cô con dâu họ Trịnh không đồng ý với điều này. Trịnh cho biết cô và chồng đã hoàn tất thủ tục ly hôn, chỉ là chưa có giấy xác nhận chính thức. Hơn nữa, chồng cũ cũng nói sẽ không can thiệp vào cuộc sống của cô.
Lúc này, bố chồng cô Trịnh tiếp tục phản bác, cho rằng hai bên chưa hoàn tất thủ tục ly hôn, vì vậy cô Trịnh vẫn là con dâu của mình. Khi thấy con dâu đang ở bên một người đàn ông khác, ông mới tức giận đến vậy.
Vì hai bên cãi nhau không ngừng, gây ảnh hưởng đến phòng bệnh, một số người đã báo cảnh sát. Khi cảnh sát đến hiện trường, để không làm phiền sự nghỉ ngơi của các bệnh nhân khác, cảnh sát đã đưa cả hai bên về đồn.
Bạn trai của cô Trịnh cho biết, vì cô Trịnh bị ốm nằm viện lại nói không có ai chăm sóc nên anh mới đến. Hơn nữa, hai người không hề thân mật trong bệnh viện, chỉ vì chăm sóc người ốm quá mệt nên anh mới nằm trên giường bệnh một lúc, không ngờ gia đình chồng lại đến.
Cuối cùng, cảnh sát đề xuất hai bên tự giải quyết với nhau. Nếu cô Trịnh và chồng đang hoàn tất thủ tục ly hôn, phía nhà chồng cũng không nên can thiệp vào chuyện riêng tư của cô Trịnh nữa.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Liên minh các mẹ” tố cô giáo ngoại tình với bố của nhiều học sinh

 

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)