Cô gái co ro trong chuồng chó, nguyên nhân gây tranh cãi

Google News

Nhìn cô gái co ro trong chuồng chó đặt trước biệt thự, nhiều người cảm thấy khó hiểu. Biết sự tình, số đông cho rằng cô gái đang tự hạ thấp bản thân.

Sự việc được đưa tin bởi trang Sohu (Trung Quốc). Hình ảnh chia sẻ cho thấy, cô gái mặc bộ đồ tập yoga màu hồng, nằm co ro trong chuồng chó. Kích thước chiếc lồng khá nhỏ khiến cô gái phải gập mình. Do không thể vận động thoải mái nên cô gái chỉ có thể giữ nguyên tư thế, dùng tay lướt điện thoại.
Chuồng chó được đặt trước biệt thự nên nhiều người tò mò, lại gần để tìm hiểu nguyên nhân. 
Theo lời nhân vật chính, cô đã uống rượu và điều này khiến người yêu không hài lòng. Cô tình nguyện nhốt mình trong chuồng chó như một hình thức tự phạt. Cô gái không nói rõ thái độ của bạn trai khi cô lựa chọn hình thức tự phạt này, chỉ nói người đàn ông biết việc cô nằm co ro trong chuồng chó, xem như trò chơi của hai người.
Co gai co ro trong chuong cho, nguyen nhan gay tranh cai
  Cô gái co ro trong chuồng chó, đặt nơi có người qua lại. Ảnh: SH
Nhân vật chính cho biết bạn trai là người vui vẻ. Việc chui vào chuồng chó không khó chịu như mọi người tưởng tượng. Cơ thể cô rất linh hoạt, nằm trong chuồng chó chỉ hơi chật chội mà thôi. Cô cũng nhàn nhã xem điện thoại chứ không áp lực như mọi người nghĩ.
Nghe cô gái giải thích, nhiều người cảm thấy mối quan hệ của nhân vật chính và chàng trai có vấn đề. Họ cho rằng chàng trai biết cô gái chui vào chuồng chó nhưng không ngăn cản, lại đặt trước biệt thự cho thấy anh chỉ coi cô như một trò mua vui.
Một số ý kiến chỉ ra, cô gái tự hạ thấp bản thân trước mặt bạn trai con nhà giàu. Thoạt nhìn, hành động là sự thỏa thuận vui vẻ từ hai phía song nó cho thấy chàng trai không coi trọng người yêu. Cô gái dường như vì sự giàu có từ phía chàng trai mà sẵn sàng làm mọi việc chỉ để anh ta vui lòng.
Về việc cô gái tự chui vào chuồng chó để lấy lòng người yêu nhà giàu, một số cho rằng việc làm này không đáng. Cô gái không nên vì vật chất mà “bán rẻ” phẩm giá của mình. Sẽ hạnh phúc hơn nếu gả cho một người điều kiện kinh tế bình thường nhưng thương yêu, trân trọng mình.
Trong khi đó, có người suy nghĩ, cô gái tình nguyện làm việc này. Khi ở trong chuồng chó, cô cũng rất nhàn nhã chơi điện thoại thì chúng ta không cần thể hiện sự khó chịu thay. Cô gái là người trưởng thành, cân nhắc được mất trước khi quyết định. Có thể, cô thà mất mặt nhưng nhận được những lợi ích mình mong muốn từ phía chàng trai.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Mắt cô gái tiết ra 50 hạt thủy tinh mỗi ngày.

Nguồn video: THDT


Định Tâm (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)