Chuyện ngoại tình của cựu Thủ tướng Tony Blair và Wendi Deng

Google News

(Kiến Thức) - Theo Daily Mail, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair chính là "giọt nước làm tràn ly" khiến cho trùm truyền thông Rupert Murdoch ly hôn với người vợ thứ ba Wendi Deng.

Sau khi rời nhiệm sở, cựu Thủ tướng Anh Tony Blair dành hầu hết thời gian đến các nước Châu Phi và Trung Đông. Tuy nhiên, ông vẫn luôn giữ liên lạc với trùm tuyền thông Rupert Murdoch.
Hồi năm 2011, hai người gặp nhau tại Mỹ, không lâu sau khi ông Murdoch quyết định đóng cửa tờ báo News of the World. Sau đó, cựu Thủ tướng Anh cùng vợ của trùm truyền thông Murdoch là Wendi Deng có chuyến công tác tới Trung Quốc, quê hương của Deng. Ông Blair trở thành một cố vấn và ngày càng thân thiết với Deng.
Chuyen ngoai tinh cua cuu Thu tuong Tony Blair va Wendi Deng
Bà Wendi Deng từng hết lời khen ngợi về thể hình “chuẩn” và đôi chân đẹp của ông Blair; đồng thời, liệt kê những lý do tại sao bà "rất, rất nhớ Tony”.
Năm 2012, ông Blair tới thăm Deng hai lần tại nhà riêng của Murdoch ở London. Đến tháng 8, hai người bị bắt gặp tại câu lạc bộ Mayfair.
Wendi Deng rõ ràng rất say mê ông Blair. Bà này đã kể về việc Catherine Rimmer, trợ lý trung thành của Blair, cảnh báo bà có thể gây rắc rối cho vị cựu thủ tướng. “Katherine Rimmer không thích tôi vì cô ấy không muốn Tony gặp rắc rối”.
Sau đó, ông Blair lại gặp gỡ Wendi Deng tại khu trang trại rộng 1.000 mẫu của Murdoch ở gần Carmel, California. Wendi Deng không hề kể với chồng về chuyến thăm của ông Blair mà chỉ nói rằng bà ở cùng một người bạn gái.
Thực tế, bạn của Deng đã rời đó khi vị cựu Thủ tướng Anh ghé thăm. Deng nói với nhân viên ra ngoài còn ông Blair yêu cầu vệ sĩ đứng ở một khách sạn gần đó.
Ngày 11/6/2013, trùm truyền thông Murdoch và vợ tổ chức một bữa tiệc chiêu đãi bạn bè và khách mời đến từ London. Ông Murdoch đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định đệ đơn ly hôn vào ngày hôm sau.
Chuyen ngoai tinh cua cuu Thu tuong Tony Blair va Wendi Deng-Hinh-2
Trùm truyền thông Rupert Murdoch và vợ cũ, Wendi Deng.
Cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm giữa ông trùm Murdoch và người đẹp Trung Quốc tan vỡ. Trước đó, Murdoch đã cảm thấy mệt mỏi vì những lời nói của vợ cũng như việc bà Deng thường xuyên vắng mặt tại những bữa tiệc hay chuyến đi nước ngoài.
Tuy nhiên, đó không phải là lý do duy nhất khiến vợ chồng Murdoch ly hôn. Những bức thư điện tử của bà Deng bị lộ cho thấy rằng, người phụ nữ Trung Quốc còn có mối quan hệ thân thiết với một huấn luyện viên quần vợt ở Carmel, nhà sáng lập Google, Eric Schmidt và tiếp đến là cựu Thủ tướng Anh Tony Blair.
Bà Wendi Deng từng hết lời khen ngợi về thể hình “chuẩn” và đôi chân đẹp của ông Blair; đồng thời, liệt kê những lý do tại sao bà "rất, rất nhớ Tony”.
“Bởi vì ông ấy rất quyến rũ. Bộ trang phục của ông cũng thật tuyệt. Tony có một thân hình chuẩn. Ông ấy cao và có làn da sáng. Tôi yêu đôi mắt xanh cũng như quyền lực của ông ấy”, Deng viết. Những dòng tin nhắn khác cho thấy, ông Blair còn gặp bà Deng ở New York, London và Bắc Kinh.
Vài giờ sau khi trùm truyền thông Murdoch tuyên bố ly hôn, ông Blair đã gọi điện cho Murdoch, khẳng định sự “vô can”. Nhưng dường như với Murdoch, đó chỉ là những lời biện hộ vô nghĩa mà thôi.
Video trùm truyền thông Rupert Murdoch và Wendi Deng rời khỏi tòa án sau khi ly hôn (Nguồn Daily Mail):
Thiên An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)