Chú rể về trước, bỏ mặc cô dâu nhậu say khướt với tình cũ

Google News

Mất kiểm soát vì rượu, lẽ ra cô dâu nên về cùng chú rể và tận hưởng đêm tân hôn thì lại say khướt cùng người yêu cũ.

Một cô gái trẻ ở Nhật Bản mới đây chia sẻ trải nghiệm kỳ quặc khi tham dự đám cưới. Khi đó, cô được cô dâu thuê để biểu diễn trong đám cưới, nào ngờ lại chứng kiến tình huống chẳng khác nào phim truyền hình.
Theo thông tin đăng tải, cô Takeda Kanae, 30 tuổi, sống ở tỉnh Saitama, đã tham gia đám cưới của một người bạn khá thân. Do biết nhảy, hát và nhiều trò chơi, cô Kanae được cô dâu thuê biểu diễn trong đám cưới để khuấy động bầu không khí.
Chu re ve truoc, bo mac co dau nhau say khuot voi tinh cu
  Ảnh minh hoạ.
Mới đầu, đám cưới diễn ra vô cùng suôn sẻ, vui vẻ, thế nhưng biến cố xảy ra vào bữa tiệc cuối ngày. Kanae cho biết cô dâu có rất nhiều bạn nam, trong số đó có người đã từng yêu cô ấy từ trước, cộng thêm bạn của chú rể nên tỷ lệ nam giới có mặt tại đám cưới tương đối cao. Sau đám cưới, cả nhóm còn tiếp tục ăn uống, nhậu nhẹt thêm hai lần, hầu hết mọi người đều say xỉn, thậm chí có người còn la hét mất kiểm soát.
Vì mọi người đi chơi muộn nên lỡ chuyến xe bus công cộng cuối cùng, rất may là chú rể đã chuẩn bị sẵn và đặt khách sạn gần đó nhưng anh lại đi về trước, bỏ mặc cô dâu một mình vui chơi khiến Kanae khá ngạc nhiên, choáng váng. Trong lúc đó, cô dâu say khướt, ngã vào lòng một vị khách nam, vị khách nam này lại chính là người yêu cũ của cô dâu.
Mất kiểm soát vì rượu, lẽ ra cô dâu nên về cùng chú rể và tận hưởng đêm tân hôn thì lại say khướt cùng người yêu cũ, liên tục nói nhỏ: "Phải làm sao bây giờ", cảnh tượng kỳ quái đến mức Kanae không khỏi thốt lên "Đây là đám cưới tệ nhất mình từng tham dự".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: “Bảo bối hạnh phúc” đâm xuyên váy cưới, cô dâu nhập viện khẩn
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)