Chú rể sáng lo tang lễ cho mẹ, chiều tổ chức đám cưới

Google News

Đúng ngày, buổi sáng chú rể Ikmal tổ chức tang lễ cho mẹ chu toàn, chiều tối cử hành hôn lễ với người mình yêu.

Theo thông tin đăng tải, cách đây vài ngày, cô dâu Ianna Baharin, người Malaysia, chia sẻ về đám cưới đặc biệt của mình, thu hút hàng triệu người xem.
Theo Ianna, cô và chồng Ikmal yêu thương nhau đậm sâu nên quyết định tiến tới hôn nhân. Nào ngờ, đúng vào đêm trước ngày cưới, mẹ của chú rể Ikmal qua đời. Không ngờ đám tang trùng đám cưới, đối mặt với sự giày vò này, anh Ikmal quyết định không dời ngày hôn lễ mà vẫn tổ chức như đã định, thực hiện lời hứa với vị hôn thê, khiến cô vừa cảm động vừa xót xa, đau lòng.
Chu re sang lo tang le cho me, chieu to chuc dam cuoi
 Chú rể Ikmal nén nỗi đau mất mẹ, hoàn thành lời hứa với vị hôn thê.
Đúng ngày, buổi sáng anh Ikmal tổ chức tang lễ cho mẹ chu toàn, chiều tối cử hành hôn lễ với người mình yêu. Trong đám cưới, có thể thấy rõ ràng chú rể Ikmal cố nhịn nỗi đau mất mẹ, dù buồn bã, mệt mỏi nhưng vẫn làm đầy đủ thủ tục trong đám cưới, hoàn thành hôn lễ bằng nụ cười, không để vợ mình phải ủy khuất, thiệt thòi.
Khi nói lời thề, giọng cô dâu Ianna Baharin run lên, cô nói: "Em xin thề sẽ bên anh mãi mãi, cảm tạ bạn bè đã chúc phúc chúng tôi. Cảm ơn anh, dù ở trong thời khắc khó khăn tưởng như không thể chịu đựng, vẫn cố gắng hoàn thành hôn lễ của chúng ta. Em bằng lòng làm cô dâu của anh". Phản ứng của cô dâu Ianna Baharin khiến vô số cư dân mạng cảm động.
Chu re sang lo tang le cho me, chieu to chuc dam cuoi-Hinh-2
 Cô dâu Ianna đã chụp một loạt ảnh cưới với chồng và mẹ chồng tương lai trước khi kết hôn, nhưng tiếc là mẹ chồng cô không thể đến dự hôn lễ.
Chỉ vài ngày sau khi video được tung ra đã thu về hơn một triệu lượt xem, cư dân mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho chú rể Ikmal, người đã kiên định với lời hứa của mình, và cho cô dâu Ianna, người luôn ở bên ủng hộ chồng, đồng thời gửi lời chúc phúc đến cả hai. Đa số đều cho rằng, trên thiên đường, mẹ của chú rể Ikmal chắc hẳn rất hài lòng khi thấy cả hai con hạnh phúc.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kỳ lạ phong tục “bôi bẩn” cô dâu, chú rể trước ngày cưới

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)