Chồng yếu sinh lý lại ngáy to, vợ đòi ly hôn khẩn cấp

Google News

Theo người vợ, do chồng bị rối loạn chức năng tình dục nên tình cảm hai người dần rạn nứt, chồng lại ngáy nên cô không lúc nào được ngủ ngon, sức khỏe tinh thần và thể chất đều suy kiệt

Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Hoà và chồng kết hôn vào tháng 10/2017 ở Tân Trúc, Đài Loan. Sau khi kết hôn, chồng cô Tiểu Hoà cũng giúp đỡ cô nhiều trong cuộc sống và công việc. Thế nhưng đổi lại, cô Tiểu Hoà chưa từng có thái độ tốt, luôn đối xử lạnh nhạt, thô bạo, bạo lực lạnh với chồng.
Ngoài thời gian đầu mới cưới hai người còn có chút thân mật, đã hơn 2 năm nay, hai vợ chồng không giao tiếp, tương tác. Thậm chí, khi chồng chủ động tìm chủ đề, sở thích chung với vợ, cô Tiểu Hoà vẫn cứ chê bai, coi anh như một người xa lạ.
Chong yeu sinh ly lai ngay to, vo doi ly hon khan cap
 Chồng yếu sinh lý lại ngáy to, vợ đòi ly hôn khẩn cấp. - Ảnh minh hoạ.
Hôn nhân không cứu vãn nổi, cô Tiểu Hoà muốn ly hôn, chồng cô cũng đồng ý. Thế nhưng, mẹ chồng lại muốn đòi lại toàn bộ tiền sính lễ trước đây, khiến mọi chuyện ầm ĩ. Cực chẳng đã, cô Tiểu Hoà mới nói ra nguyên nhân dẫn đến rạn nứt hôn nhân.
Theo cô Tiểu Hoà, chồng cô bị yếu sinh lý nhưng mẹ chồng lại không hiểu, lúc nào cũng nói rất muốn bế cháu. Cuộc sống quá áp lực nên cô quyết định phải chia tay chồng. Tiền sính lễ đã hạ, cô cũng làm dâu gần 5 năm, không có lý nào phải trả lại.
Cô Tiểu Hoà cho biết thêm do chồng bị rối loạn chức năng tình dục nên tình cảm vợ chồng dần rạn nứt, chồng lại ngáy nên cô không lúc nào được ngủ ngon, sức khoẻ tinh thần và thể chất đều suy kiệt. Sau này, hai vợ chồng ngủ riêng mới đỡ chút.
Cô Tiểu Hoà cũng chủ động yêu cầu giám định, xem liệu chồng cô có thực sự bị rối loạn chức năng tình dục hay không. Tuy nhiên, thẩm phán cho rằng không cần, qua các bằng chứng hiện tại, có thể thấy rõ, chồng cô Tiểu Hoà thực sự có vấn đề về sinh lý, hơn nữa cả hai thiếu tương tác trong mối quan hệ vợ chồng, cuối cùng vụ ly hôn đã được chấp thuận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa. Nguồn video: TTV.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)