Bé 3 tuổi cải tử hoàn sinh tại lễ tang gây chấn động

Google News

Trong lúc tang lễ diễn ra, gia đình bất ngờ phát hiện bé gái vẫn thở và mắt có thể cử động.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Mexico. Vài ngày trước, bé gái 3 tuổi Camila Roxana Martinez Mendoz đã được mẹ đưa đến bệnh viện cộng đồng ở San Luis Potosi do đau dạ dày, nôn mửa, sốt và các triệu chứng khác. Thế nhưng, chỉ sau vài giờ, tình trạng của bé trở nên vô cùng tồi tệ và được các bác sĩ tuyên bố tử vong.
Be 3 tuoi cai tu hoan sinh tai le tang gay chan dong
 Bé gái 3 tuổi Camila Roxana Martinez Mendoz được phát hiện vẫn còn thở ngay trong đám tang của chính mình. 
Đau đớn nhận lại con, gia đình tổ chức tang lễ cho Camila vào ngày hôm sau. Nào ngờ, trong lúc tang lễ diễn ra, gia đình bất ngờ phát hiện bé gái vẫn thở và mắt có thể cử động.
Mẹ của Camlila nhấn mạnh rằng khi cùng con gái ở bệnh viện, cô cảm nhận rõ ràng con gái vẫn còn sống, nhưng bác sĩ không làm gì, chỉ nhấn mạnh rằng không thể cứu bé, sau đó tuyên bố tử vong.
Tại đám tang, khi thấy con gái còn thở, lúc đầu cô nghĩ do buồn quá nên sinh ra ảo giác con gái cải tử hoàn sinh, nhưng khi tất cả mọi người trong gia đình đều chứng thực việc này, mọi người như vỡ òa, vội vàng đưa Camlila ra khỏi quan tài thủy tinh và nhanh chóng đưa bé đến bệnh viện bằng xe cấp cứu.
Đáng tiếc, không lâu sau khi đến bệnh viện, Camlila được tuyên bố tử vong một lần nữa, chẩn đoán tử vong lần này lại là do phù não, không thể cứu chữa.
Kết quả này khiến gia đình khó có thể chấp nhận, chỉ trích bệnh viện làm việc sơ suất, mong các nhà điều tra có thể làm rõ chân tướng sự việc.

Mời độc giả xem thêm video: Hàng loạt quốc gia khẩn trương điều tra bệnh "viêm gan" bí ẩn ở trẻ em (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)