Bị vợ mắng là vô dụng, chồng làm điều kinh hãi

Google News

Cãi nhau ngày càng gay gắt, người vợ đột nhiên mắng chồng là đồ "vô dụng" khiến người đàn ông này hoàn toàn mất lý trí.

Vợ chồng cãi nhau là chuyện thường, nhưng anh A Gia, một người đàn ông ở huyện Vĩnh Gia, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, lại tức giận đến mức mất lý trí, vung dao cắt "vật nam tính" của mình.
Theo thông tin đăng tải, vợ chồng anh A Gia, 31 tuổi, đã kết hôn nhiều năm và có một cô con gái, mối quan hệ của họ khá ổn định. Thế nhưng, ngay cả mối quan hệ tốt nhất cũng có lúc cãi vã. 
Vài ngày trước, anh A Gia cãi nhau với vợ vì những chuyện vặt vãnh. Hai người cãi nhau ngày càng gay gắt, người vợ đột nhiên mắng A Gia là đồ "vô dụng" khiến người đàn ông này hoàn toàn mất lý trí.
Bi vo mang la vo dung, chong lam dieu kinh hai
Ảnh minh họa
Khi thấy con dao gọt hoa quả trên bàn, A Gia cầm lên chém vào hạ bộ. Ngay lập tức, phần thân dưới của anh chảy rất nhiều máu.
A Gia nhanh chóng được đưa đến một bệnh viện trong khu đô thị, nhưng sau khi xem tình trạng của A Gia, bác sĩ cho rằng bệnh nhân đã bị thương nặng không thể cứu được nên đành phải cắt bỏ toàn bộ.
Bác sĩ đề nghị A Gia đến Bệnh viện liên kết số 1 của Đại học Y Ôn Châu để thử xem liệu có thể giữ được không, sau đó A Gia chuyển viện. 
Song, ngay khi đến bệnh viện, thay vì lo lắng cho sức khỏe của mình, A Gia nhanh chóng hỏi bác sĩ về khoản phí: "Mất bao nhiêu tiền để chữa? Nếu tốn quá nhiều, tôi sẽ cắt nó đi".
Nhìn thấy vết thương, bác sĩ vừa choáng vừa trấn an bệnh nhân: "Phẫu thuật kịp thời sẽ tốt hơn, còn có cơ hội giữ được, không cần tốn nhiều tiền quá đâu".
Sau khi tỉnh táo lại, A Gia đồng ý tích cực hợp tác với bác sĩ để điều trị. Tuy nhiên, khi bác sĩ mở vết thương ra xem, anh không khỏi rùng mình.
Bác sĩ than thở rằng vết cắt của A Gia chủ yếu ở đầu bộ phận sinh dục và rãnh vành, vết cắt rất sâu khiến thể xốp hai bên đã đứt hẳn, thể xốp niệu đạo cũng gần đứt. Toàn bộ cơ quan sinh dục ngoài chỉ nối với niệu đạo và da bụng, thể hang là mạch máu quan trọng đảm bảo chức năng sinh dục của nam giới. Nếu không cầm máu và chữa trị kịp thời, A Gia có thể bị sốc mất máu và vĩnh viễn mất chức năng tình dục.
Sau đó, ba bác sĩ đã cùng nhau tiến hành phẫu thuật. May mắn thay, con dao không cắt đứt hoàn toàn các mạch máu và dây thần kinh chính. Sau khi cắt bỏ, sửa chữa và nối thông, A Gia hồi phục dần, vết sẹo lành tốt và chức năng sinh dục cũng hồi phục theo dự đoán.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chồng đâm vợ nguy kịch rồi phóng hỏa nhà hàng xóm do ghen tuông

 

Kiều Dụ (Theo ET)

>> xem thêm

Bình luận(0)