Chê tiền taxi quá đắt, cô gái nhảy khỏi xe gặp nạn thảm khốc

Google News

Khi Maria nhảy ra khỏi taxi, cô lăn mạnh xuống đường rồi không may bị đập đầu vào vật cứng, chảy máu dữ dội, cuối cùng qua đời vì vết thương quá nặng.

Sự việc hy hữu xảy ra vào đêm muộn vài ngày trước. Cô Maria del Carmen Cardenas Matanza, 36 tuổi, ở Colombia, gọi taxi để về nhà ở ngoại ô Barranquilla. Nhưng khi tài xế hoàn thành quãng đường và tính phí 17.000 peso Colombia (khoảng 99.000 đồng), Maria cảm thấy rằng giá cước quá đắt và cho rằng tài xế đang cố tình lừa tiền cô.
Khi đó, tài xế giải thích với Maria rằng do cô bắt xe vào đêm khuya nên giá vé sẽ tăng theo quy định nhưng Maria hoàn toàn không chấp nhận lời giải thích của tài xế nên hai bên nổ ra cãi vã.
Che tien taxi qua dat, co gai nhay khoi xe gap nan tham khoc
Ảnh minh họa.  
Sau đó, tài xế yêu cầu Maria trả tiền vé đã tính, nếu không trả sẽ bị xe đưa về điểm đón ban đầu. Maria cũng khẳng định lập trường của mình, yêu cầu tài xế dừng lại ngay lập tức, đồng thời đe dọa tài xế "Nếu anh không dừng lại, tôi sẽ nhảy ra khỏi xe".
Nhưng tài xế lúc ấy cũng không coi trọng lời nói của Maria, tiếp tục lái xe đi, không ngờ sau đó Maria lại thật sự mở cửa xe, tay xách đầy đồ nhảy xuống xe.
Khi Maria nhảy ra khỏi xe, cô lăn mạnh xuống đường rồi vô tình bị đập vào đầu vào vật cứng, chảy máu dữ dội. Thấy sự việc diễn tiến theo hướng không ngờ, tài xế vội vàng dừng xe, nhanh chóng gọi xe cấp cứu và đi cùng Maria đến bệnh viện.
Đáng tiếc, sau khi được cấp cứu, cuối cùng, Maria được tuyên bố tử vong vào ngày 6/8 vì vết thương quá nặng. Người lái xe bị cảnh sát thẩm vấn sau đó cũng nhấn mạnh rằng theo quy định, anh không được để hành khách xuống xe giữa chừng, để tránh bị đình chỉ hành nghề, anh đã chở Maria về ban đầu điểm xuất phát, không ngờ rằng Maria lại tự mình nhảy xuống xe, tạo ra cái kết bi kịch.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tài xế taxi nhận “mưa” lời khen vì hành động trung thực

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)