Bạn gái được nhiều người theo đuổi, bác sĩ làm điều kinh hãi

Google News

Chỉ vì được nhiều người theo đuổi, Tiểu Minh bị bạn trai ép ngã xuống đất và xâm hại tình dục, khiến cô bị thương với hơn 10 vết bầm tím trên cơ thể.

Theo chia sẻ của cô Tiểu Minh, người Đài Loan, cô và bạn trai vốn có mối quan hệ rất tốt. Cả hai đã hẹn hò hơn 2 tháng, bạn trai của Tiểu Minh sắp trở thành một bác sĩ sản phụ khoa.
Do đã trải qua hai mối quan hệ và bị phản bội, Tiểu Minh có sự sợ hãi về tình yêu và muốn hiểu rõ hơn trước khi tiến xa hơn trong mối quan hệ thân mật. Cả hai đều đồng ý với điều này.
Tuy nhiên, vài ngày trước, trong lúc Tiểu Minh và bạn trai đi ăn nhậu cùng bạn bè, một đàn em khoá dưới của Tiểu Minh say rượu, buột mồm nói rằng Tiểu Minh có rất nhiều người theo đuổi, nếu cô không muốn yêu thì hãy giới thiệu cho đàn em, đừng lãng phí.
Ban gai duoc nhieu nguoi theo duoi, bac si lam dieu kinh hai
Tiểu Minh bị thương với hơn 10 vết bầm tím trên cơ thể.  
Sau khi về nhà, dưới tác động của hơi rượu, hai người có hành vi thân mật, thế nhưng động tác của bạn trai Tiểu Minh rất thô lỗ. Khi Tiểu Minh thắc mắc, bất ngờ bạn trai cô tức giận và bắt đầu mắng mỏ: "Giả vờ cái gì, em rất lẳng lơ, giống như xe bus, người lên người xuống thiếu gì", "Em rõ ràng có rất nhiều người thích lại giả vờ trong sạch, cái gì mà phải hiểu nhau trước đã, định lừa tôi à?".
Những lời bạn trai nói đã làm cho Tiểu Minh cảm thấy bị sỉ nhục, do đó cô quyết định gọi taxi để rời đi, nhưng không ngờ điện thoại bị bạn trai giật lấy vứt xuống đất. Sau đó, Tiểu Minh bị bạn trai ép ngã xuống đất và xâm hại tình dục, khiến cô bị thương với hơn 10 vết bầm tím trên cơ thể.
Tiểu Minh đã khóc rất lâu trước khi đi khám thương tích và báo cảnh sát. Sau đó, cô ấy nhận được cuộc gọi từ mẹ của bạn trai, đầu tiên bà xin lỗi, nói rằng con trai chỉ bị mất kiểm soát một lúc, cặp đôi nào yêu nhau cũng xảy ra mâu thuẫn, khuyên Tiểu Minh không nên kiện vì điều này sẽ ảnh hưởng đến công việc bác sĩ phụ khoa trong tương lai của con trai bà.
Ban đầu, Tiểu Minh hoang mang trong lòng và không biết phải làm gì, nhưng không ngờ mẹ của bạn trai lại nói: "Từ phía góc nhìn của con trai tôi, chúng tôi biết rằng hoàn cảnh cháu khá khó khăn, sinh hoạt cũng hỗn loạn nhưng con trai tôi sẵn lòng chấp nhận cháu. Hai đứa nếu muốn có tương lai thì hãy huỷ bỏ kiện tụng".
Hiện tại, Tiểu Minh cảm thấy vô cùng xấu hổ, không biết phải làm sao, xin mọi người cho ý kiến.
Sau khi câu chuyện được tiết lộ, đã gây ra nhiều cuộc thảo luận sôi nổi, người dùng mạng đưa ra nhiều lời khuyên: "Đừng lựa chọn giải quyết riêng tư, nếu không, đối phương sẽ càng ngày càng coi thường bạn", "Bạn có chắc anh ta coi bạn là bạn gái chứ không phải là một mục tiêu để trút giận?" "Tôi khuyên không nên giải quyết cá nhân, hành động như vậy lại muốn giả vờ không có gì xảy ra, nếu là tôi thì tôi sẽ kiện tới cùng!", "Bạn nhất định phải kiện, để anh ta có hồ sơ phạm tội, đừng nhận phần thiệt về mình, hai người không có tương lai".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)