Cặp đôi vui vẻ ăn mừng ly hôn gây xôn xao

Google News

Cặp đôi này đăng ảnh kỷ niệm vui vẻ về việc ly hôn trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.

Khi chia tay hoặc ly hôn, không khí trong gia đình thường u ám, đau buồn. Tuy nhiên, một cặp vợ chồng ở Brazil có quyết định khác.
Hai người kết hôn và có một đứa con vào năm 2018, sau đó quyết định sống riêng. Vào năm 2021, họ ký giấy ly hôn và gần đây mới nhận được thông báo chính thức. Đáng chú ý, thay vì uất hận nhau, họ đã đăng ảnh kỷ niệm vui vẻ về việc ly hôn trên mạng xã hội, cả hai đều cười rạng rỡ, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý.
Theo thông tin đăng tải, Iury Maia và Barbara Benjamin bắt đầu hẹn hò vào năm 2012 và kết hôn hai năm sau đó. Họ sớm có một đứa con dễ thương. Năm 2018, họ sống riêng và ký giấy ly hôn vào năm 2021, nhưng do các vấn đề về hành chính, cả hai mới nhận được thông báo chính thức vài ngày trước.
Cap doi vui ve an mung ly hon gay xon xao
 Iury Maia và Barbara Benjamin khoe giấy ly hôn cùng nhau. 
Để kỷ niệm khoảnh khắc vui vẻ này, Iury và Barbara cùng nắm tay nhau chụp ảnh với giấy ly hôn. Iury đùa giỡn rằng cô ấy cuối cùng đã thoát khỏi sự xấu xa. Barbara cho biết hiện tại cả hai đều rất hạnh phúc với lựa chọn của mình. "Tôi và Iury đều sống tốt hơn khi chỉ là bạn bè. Chúng tôi chia tay vì một số lý do và vấn đề không thể giải quyết", Barbara nói.
Barbara nhấn mạnh rằng cả hai vẫn cùng nhau đùa giỡn, pha cà phê, ăn tối và kỷ niệm sinh nhật, cùng nhau thưởng thức bánh ngon. Anh cũng rất quý bạn trai của Iury, một người đàn ông tốt, đối xử tốt với con trai họ. "Vì con trai, mối quan hệ giữa chúng tôi hòa hợp. Tôi đến thăm con mỗi ngày. Chúng tôi chọn kiểu quan hệ như vậy để nuôi dưỡng con trai một cách tốt đẹp và để bản thân yên tâm", Barbara chia sẻ thêm.
Cặp đôi đã trải qua nhiều cuộc phỏng vấn từ các phương tiện truyền thông địa phương và họ cũng nhận được lời mời từ một nhà hàng địa phương để kỷ niệm ly hôn một cách thời thượng.
Sau khi bài viết trên Instagram của họ được tiết lộ, nhiều người để lại những bình luận như "Như vậy là tốt nhất", "Tuyệt vời, hai bạn xử lý vấn đề này một cách nhẹ nhàng. Tôi tôn trọng cả hai", "Chưa bao giờ thấy ly hôn mà cả hai bên đều vui như vậy".
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cuộc đời phi tần duy nhất “dám” đệ đơn ly hôn với Hoàng đế

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)