Đòi tiền chú rể trong đám cưới, cô dâu bị hủy hôn ê chề

Google News

Trước khi về nhà chồng, cô dâu phải làm lễ lên xe hoa nhưng để lên xe, cô lại đòi thêm 60.000 nhân dân tệ (khoảng 204 triệu đồng), khiến chú rể tức đến mức bật khóc ngay tại chỗ.

Từ xa xưa, đám cưới luôn là một nghi lễ được mọi người coi trọng. Những phong tục và nghi thức liên quan đến lễ cưới đương nhiên là rườm rà. Tại Trung Quốc, có cả lễ lên xe và xuống xe dâu. Tuy nhiên, cũng vì nhiều phong tục, lễ nghi, mà đem lại nhiều rắc rối, thậm chí có đám cưới còn bị huỷ.
Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Đúng vào thời điểm rước dâu, trước khi lên xe hoa về nhà chồng, cô dâu phải làm lễ lên xe nhưng để lên xe, cô lại đòi thêm 60.000 nhân dân tệ (khoảng 204 triệu đồng), khiến toàn bộ người nhà trai choáng váng, phẫn nộ, chú rể còn tức đến mức bật khóc ngay tại chỗ.
Doi tien chu re trong dam cuoi, co dau bi huy hon e che
 Chú rể đứng khóc vì cô dâu quá đáng, đòi thêm tiền ngay trong đám cưới.
Sau đó, khi nghe cô dâu nói đây là phong tục địa phương, chú rể không nhịn được mà bối rối nói: "Em không hề nói trước với anh về điều này, giờ lại bày vẽ ra, anh làm sao chuẩn bị được?"
Nghe vậy, cô dâu bắt đầu tức giận và nói rằng nếu không nhận được số tiền này, cô ấy sẽ không bao giờ lên xe. Dù vậy, vì số tiền sính lễ đòi thêm mà cô dâu đưa ra quá cao, nhà trai không cách nào đáp ứng được, cô dâu cũng vì vậy mà đứng tại đám cưới, không chịu lên xe, khiến tất cả mọi người đều hoang mang, chán nản.
Thấy cặp đôi mới cưới bế tắc, một người lớn tuổi bên nhà chú rể nhanh chóng tiến tới thuyết phục cô dâu: "Lên xe đi, 20.000 tệ là nhiều rồi, muốn 60.000 tệ cũng không thể có đâu. Để tổ chức đám cưới đã mất quá nhiều tiền rồi, hiện tại không thể lấy ra đủ, mau lên xe đi, đừng chậm trễ giờ lành".
Dưới sự thuyết phục của những người lớn tuổi, cô dâu miễn cưỡng theo chú rể lên xe hoa, nhưng vẫn tỏ thái độ rất tức giận và hất tay chú rể tới 3 lần. Cuối cùng chú rể không nhịn được mà bùng nổ, anh ném bó hoa trên tay xuống đất rồi lắc đầu bỏ đi, một đám cưới cứ thế kết thúc trong tủi hổ.
Sau khi thông tin được báo đài đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bình luận: "Tôi cũng là phụ nữ mà không thể chịu đựng nổi một người phụ nữ như vậy", "Đây không phải kết hôn, là làm ăn buôn bán", "Kết hôn mà làm như cơ hội để cướp tiền công khai của gia đình người khác".

Mời quý độc giả xem video video: Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk - Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)