Mẹ ôm con tự vẫn vì bị chồng chê sau phẫu thuật thẩm mỹ

Google News

Một bà mẹ trẻ đã tự kết liễu đời mình cùng với con trai chỉ vì chồng luôn chê chiếc mũi của cô giống “mũi heo” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Anna Ozhigova, người mẹ 33 tuổi đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhưng rất tiếc sau khi phẫu thuật, chiếc mũi mới hơi quá khổ khiến lỗ mũi của cô giờ to hơn và giãn ra xa nhau mỗi khi cười.
Bạn bè của cô đều thừa nhận rằng, phẫu thuật mũi là sự khởi đầu cho sự thất bại trong cuộc hôn nhân của cô, kéo theo sự thờ ơ của chồng và một loạt các sự việc tồi tệ khác khiến cô trở nên trầm cảm nặng nề.
Me om con tu van vi bi chong che sau phau thuat tham my
 
Mặc dù đã có một người bạn trai mới nhưng cô vẫn sợ người chồng doanh nhân sẽ đoạt quyền nuôi dưỡng Gleb, cậu con trai 8 tuổi.
Vì thế, cô đã ôm con nhảy lầu từ căn hộ tầng 9 của bố mẹ ở thành phố Omsk, Siberia hôm 13/10, theo Mirror, tờ báo Komsomolskaya Pravda dẫn lời các quan chức thực thi pháp luật. Ủy ban Điều tra Nga cho biết cô để lại thư giải thích động cơ tự tử.
Me om con tu van vi bi chong che sau phau thuat tham my-Hinh-2
 
"Tôi muốn Gleb được sống hạnh phúc, yên ổn nhưng không, thằng bé đang lớn lên trong sự cáu bẳn", Anna để lại lời nhắn.
Cơ thể của bé trai được tìm thấy ở gần thi thể của cô.
Trước đó, Anna từng chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội với một người bạn: "Các bác sĩ thuyết phục tôi và nói tôi chỉ cần thay đổi hình dạng một ít thôi là có thể gây ấn tượng. Tuy nhiên, lỗ mũi của tôi giờ như mũi lợn, giãn ra xa nhau mỗi khi cười. Nụ cười của tôi bây giờ giống như một cái cau mày. Chồng tôi đều giả tiếng lợn kêu mỗi lần nhìn thấy vợ".
Cô cũng cho biết, chồng cô đã quen biết cô trong 12 năm và giờ lại không thể chấp nhận diện mạo của cô. “Anh ấy nói tôi thật ngu ngốc vì đã phẫu thuật thẩm mỹ", cô viết.
Một người bạn giấu tên có Anna nói rằng, cô từng tự tử trước đó nhưng không thành công. Có lẽ, nỗi e sợ bị cướp đi quyền nuôi con là "giọt nước làm tràn ly" khiến cô tự tử.
Hiện, các nhà điều tra đang điều tra và xem xét lại tất cả các trường hợp. Chồng cũ và bố mẹ cô không đưa ra bất kỳ động thái nào.
Mời quý độc giả xem video Chuyện thanh niên tự tử vì tình (nguồn VTC):
Theo Phương Hà/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)